Tư vấn hotel, resort ở Mai Châu tiện nghi, sạch sẽ và đẹp mắt



chỗ nào khi đi tour du lịch Mai Châu và danh mục các khách sạn đẹp ở Mai Châu tiện dụng, vị trí tốt sẽ là chủ thể tuần này mà dulich9 muốn share cho các bạn. nơitinh bột nghệ vui chơi và giải trí và thực đơn dinh dưỡng ở Mai Châu thì bảo đảm an toàn bạn sẽ khá thích nên việc bạn cần làm giờ đây là chọn lựa được ở một địa điểm nghỉ ngơi hợp lý trong suốt chuyến đi. sẽ giúp đỡ hành khách dễ dàng chọn lựa thì sẽ liệt kê các hotel, resort ở Mai Châu từ giá cao tới giá rẻ nhé!

Mai Châu Ecolodge



ưu thế: Cùng nằm ở khu vực thung lũng Mai Châu, Mai Châu Ecolodge là 1 hotel chất lượng tốt ở Mai Châu có không ít phòng ngủ và mái nhà tiên tiến. Nhờ vào chỗ đứng thuận lợi vốn có, bạn chọn lựa ở tại Mai Châu Ecolodge sẽ đơn giản đi tới các địa điểm du lịch như bản Lác, bản Văn, bản Pom Coong và trung tâm thành phố Mai Châu…bao quanh khu khách sạn là 1 greed color bạt ngàn với không gian quanh năm trong sạch, mát mẻ chính là điểm quyến rũ của hotel. Ngoài dịch vụ massage, Mai Châu Ecolodge còn thêm spa và hồ bơi ngoài trời cho cả cấm trẻ em lẫn em bé phù hợp cho cho doanh nghiệp thời thượng.

khách sạn sạch sẽ, phục vụ chuyên nghiệp hóa hết lòng và đặt ở một vị trí yên tĩnh cùng đồ ngon là vấn đề mà được rất nhiều du khách đánh giá cao.

Mai Châu Lodge



ưu thế: tiếp diễn danh sách các khách sạn ở Mai Châu được sử dụng nhiều, view đẹp đó là Mai Châu Lodge. Với vị trí tọa lạc thành phố Mai Châu, gần các bản địa tour du lịch như Poom Coong, bản Lác, hồ Mỏ Luông mà giá dân dã vậy đây quả thật là 1 nơi tuyệt vời dành riêng cho bạn. Với cơ sở vật chất khá tiên tiến, có dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp như massage, sauna, phòng tắm giặt hơi cùng theo với bể tắm nước đun nóng và bể bơi bên ngoài thì ngân sách như thế không thể đắt một chút nào.

mỗi phòng có kết cấu tiên tiến, lịch lãm với nhiều tiện lợi như điều hòa, tivi tivi cáp, máy sấy khô, bàn son phấn trang điểm. trang thiết bị phòng tắm giặt cũng rất đầy đủ như bình nóng lạnh, vòi hoa sen, bể tắm và áo choàng tắm.

Share:

0 nhận xét