Nhà hàng sững sờ vì 120 khách quỵt tiền ăn sau bữa tiệc

Nhóm khách nhanh rời đi sau thời điểm dùng bữa và gọi 30 chai rượu mà dường như không tính sổ hóa đơn giá trị hơn 2.100 USD tại 1 nhà hàng tại Bembibre, Tây Ban Nha.



một đội 120 khách đã trả 950 USD tiền đặt cọc để giữ chỗ tại quán ăn El Carmen. khi tới, họ dùng món khai vị, món chính và gọi hơn 30 chai rượu trong bữa ăn, News báo tin ngày 6/3.

Antonio Rodriguez, chủ nhà hàng quán ăn, cho biết thêm thông tin mọi việc xẩy ra trong tầm một phút. điều ấy bên trong chiến lược của tập thể nhóm khách, khi ấy nhà nấu nướng đang chuẩn bị đồ tráng miệng. Những tân khách vừa nhảy vừa trốn rới tổ ấm hàng bằng ôtô.

Rodriguez cho biết thêm thông tin đây là đầu tiên ông gặp sự cố kiểu này trong hơn 35 năm kinh doanh nhà hàng quán ăn. Ông không có nhiều hi vọng rằng hóa đơn trị giá hơn 2.100 USD của nhóm khách trên để được tính sổ.

Theo báo mạng bản địa, nhóm khách trên là những công dân Romania, song công an chưa xác thực.

cảnh sát bản địa chưa liên lạc được với một người bất kỳ trong nhóm khách tình nghi, nhưng cơ quan ban ngành đã xác nhận được thông tin ĐK xe của một vài người.

Đây Chưa hẳn trước tiên có tình hình khách quỵt tiền ăn của không ít quán ăn. Tháng trước, nhà hàng El Rincón de Pepín (Ponderrada, Tây Ban Nha) gặp sự cố tương tự khi nhóm 200 khách rời đi sau khi dùng tiệc đám hỏi, khi ấy nhà hàng đang sẵn sàng coffe. Chủ quán ăn nghi hoặc hai nhóm người này đó là một.

http://tanphivantravel.com/

Share:

0 nhận xét