địa điểm du lịch tham quan nức tiếng ở Quảng Bình cực nóng



Quảng Bình là một tỉnh miền Trung có danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời và nhiều điểm du lịch nức danh. Nếu bạn đang có kế hoạch đi chuyến du lịch Quảng Bình thì đừng bỏ qua những điểm đến hấp dẫn ở Quảng Bình này nhé. đừng quên trước lúc đi phải phù hợp bị theo máy ảnh chất lượng cao để giữ lại những tấm hình đẹp tại những điểm du lịch đẹp tuyệt ở Quảng Bình nha.

Bãi biển Nhật Lệ



Nằm ở vị trí chính giữa của TP Đồng Hới nên Bãi biển Nhật Lệ là điểm du lịch đẹp ở Quảng Bình được ưa chuộng. bờ biển Nhật Lệ với bờ cát trắng, nước biển trong xanh là nơi người dân bản địa lẫn khách du lịch thường xuyên tới bơi lội, tắm biển. Khi mặt trời lên, bãi cát nhuốm màu vàng tỏa nắng rực rỡ để cho phong cảnh trở lên trên thơ mộng hơn tương đối nhiều. nếu khách hàng thích ăn thủy sản thì gần bãi tắm có không ít quán ăn, nhà hàng quán ăn ngon hấp dẫn để bạn hưởng thụ đấy nhé!

Vũng Chùa – Đảo Yến



có lẽ rằng người dân cả nước Việt Nam đều biết rõ Vũng Chùa Đảo Yến là chỗ táng đại tướng Võ Nguyên Giáp – một vị nhân vật của dân tộc bản địa. Vậy thì nếu như bạn có đi du lịch Quảng Bình cũng đừng quên tới Đảo Yến để thắp nhang tỏ lòng thờ kính vị đại tướng kính yêu của bạn nhé. tại quần đảo Yến cũng có thể có một số trong những cảnh quan quyến rũ nên bạn hãy đánh dấu một số bức ảnh kỷ niệm tại quần đảo xinh xắn này trước lúc ra về. Trên đảo còn là nơi ở của loài chim yến nên người dân sinh sống bản địa cũng thường ra đây lấy tổ yến về bán. nếu như có duyên gặp người khẩn hoang tổ yến thì đừng ngần ngại tìm mua về làm quà tặng người thân, rất có thể các bạn sẽ mua được với rẻ hơn ngoài thị trường không ít đấy nha. đó cũng là điểm du lịch nổi danh ở Quảng Bình cuối cùng mà dulich9.com muốn nhắc nhở cho bạn.

Share:

0 nhận xét