hotel đẹp, gần biển mức giá làng nhàng ở Phú Quốc nên ở



nếu như bạn có 1 ngân sách nhàng nhàng cho dự kiến tham quan Phú Quốc, mời bạn tham khảo lưu ý những hotel đẹp, unique, với cái giá làng nhàng, gần biển và có nhiều ưu đãi tiếp sau đây sẽ hỗ trợ các bạn có tham quan hoàn hảo nhất hơn. hãy nhanh tay xem thêm và book phòng tại 1 trong các hotel này để có cơ hội chọn lựa được phòng vừa ý với giá cả phù hợp.



hotel Lighthouse Phú Quốc



Lighthouse Hotel Phu Quoc là 1 trong khách sạn 3 sao unique, tiên tiến, gần trung tâm đô thị hút khách nên ở nhất lúc chuyến tham quan Phú Quốc tự mãn, kiệm ước được không ít bạn chọn lựa. Nhất là khi khách sạn này đang sở hữu chương trình tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá 45% cho cả nhiều loại phòng. thông tin chi tiết, các chúng ta cũng có thể xem thêm trên agoda.com.

hotel nằm gần trọng tâm, có bờ biển riêng, cách chợ đêm Dinh Cậu 20m, khu nghỉ mát Long Beach 100m, làng chài Hàm Ninh và Bãi Sao nửa tiếng đi xe….khách sạn Không chỉ phục vụ thực đơn dinh dưỡng, massage tại phòng, mà còn có một quán cà phê bắt đầu từ 6:30 – 22:30 cùng với rất nhiều các dịch vụ tiện dụng khác đảm bảo cho du khách có 1 kỳ nghỉ vui vẻ và thoải mái nhất.

Share:

0 nhận xét