9 điểm du lịch cực hot ở Phú Yên vừa đẹp vừa thú vị



nếu khách hàng đang sẵn sàng có du lịch Phú Yên mà chưa biết đi chơi nơi nào và thắc mắc Phú Yên có gì thú vị thì xin liệt kê 8 điểm du lịch hấp dẫn ở Phú Yên để bạn tới chuyến du lịch nhé! Danh lam thắng cảnh ở Phú Yên thực sự rất là đẹp nên chắc hẳn rằng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Biển Bãi Môn



Bãi Môn là một bãi biển còn hoang sơ ở Phú Yên với chiều dài chỉ tầm 400m nên kế bên không có bất kỳ một chuyển động buôn bán hay hình thức dịch vụ chuyến tham quan nào trở nên tân tiến. Đường tới bãi Môn cũng rất khó đi, bạn cần phải đi bộ với chặng đường chừng 1km để thông qua những đồi cát để tới được điểm du lịch hấp dẫn ở Phú Yên này. nếu như khách hàng là một người thích sự thái bình và tây riêng thì hãy tới bãi Môn bởi đa số bãi Môn rất loảng khách tới chuyến tham quan hoặc tới cũng chỉ chụp ảnh một lúc rồi về. Đây là tinh bột nghệ nguyên chất cắm trại tuyệt vời ở Phú Yên mà các bạn trẻ thích Du Lịch thường xuyên chọn lựa. chú ý rằng bạn có nhu cầu cắm trại tại bãi Môn thì cần phải sẵn sàng sẵn thức ăn, đồ uống và nên theo nhóm để bảo đảm an toàn nha.

hải đăng Đại Lãnh



Cách vịnh Vũng Rô không xa là đèn biển Đại Lãnh, tại đây bạn cũng có thể ngắm nhìn cảnh quan đẹp tuyệt của biển Phú Yên từ trên cao. đoạn đường lên ngọn đèn biển Đại Lãnh được phủ bọc bởi cây xanh xanh lè hai phía đường cần làm cho chính mình cảm nhận thấy không còn xa lạ với thiên nhiên. biết tới địa điểm ngắm nhìn cảnh vật đẹp tuyệt ở Phú Yên đó còn được xem là nơi đón ánh rạng đông thứ nhất ở VN) nên nếu khách hàng muốn chiêm ngưỡng và ngắm nhìn phút giây bình minh sớm nhất có thể thì hãy gần tới đây từ 4h sáng hoặc contact với những anh biên phòng tại ngọn đèn biển để đặt cơm và phòng ngủ qua đêm. Giá vé lên chuyến tham quan hải đăng Đại Lãnh chỉ 10k/người thôi nhé!

bờ biển Tuy Hòa



nếu như bạn tới du lịch Phú Yên mà không đi tắm biển tại bãi biển Tuy Hòa thì quả tình là một sự đáng tiếc rất to lớn. bãi biển nằm ngay trọng điểm thành phố Tuy Hòa với bề dài khoảng 10km, nước biển trong veo và bờ cát phẳng mịn. hoạt động chuyến du lịch như nhà hàng, quán cafe, hotel nơi đây cực trở nên tân tiến nên bạn vừa rất có thể thỏa thích tắm biển lại mới được chế độ dinh dưỡng no say và ở trong khách sạn đảm bảo chất lượng nhất. Dọc bờ biển có rừng dương xanh ngát để chúng ta có thể vào tránh nắng sau khoản thời gian tắm biển. Đây cũng là tinh bột nghệ nguyên chất vui chơi và giải trí hấp dẫn ở Phú Yên mà tập chung chủ quản du khách tới Phú Yên khiến ai ai cũng thích thú.

Đập Tam Giang



Đập Tam Giang không chỉ nơi cung cấp nguồn nước tưới tiêu đồng ruộng cho những hộ dân sinh sống trong huyện Tuy An mà còn là nơi vui chơi thu hút ở Phú Yên của bạn người trẻ tuổi lẫn em bé bản địa. Con đập này chắn ngang dòng sông Cái nên hộ dân còn thông qua sông để sang bờ bên đó như 1 đoạn đường. lúc đến đập Tam Giang, các bạn sẽ được trải qua hiệu ứng đứng giữa con sông mà không sợ bị rơi xuống dưới và còn được bước chân trên dòng chảy của sông Cái nữa. Tới đập Tam Giang bạn cũng hãy nhớ thưởng thức đặc sản cá kình của sông Cái nhé!

Share:

0 nhận xét