Hỏi: tour du lịch Hạ Long nên chọn mua gì làm quà tặng, mua chỗ nào rẻ & tốt?



“Hai vợ chồng em sắp đi du lịch Hạ Long 3 ngày, nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới. khi trở về chúng em muốn mua ít quà để tặng người thân và bạn thân. Anh chị nào có gắn bó, hoàn toàn có thể support giúp em du lịch Hạ Long nên chọn mua gì làm quà, mua nơi nào rõ ràng & giá khá mềm với ạ? Em xin cám ơn Anh chị nhiều!”



Sá sùng khô – món ngon nổi tiếng ở Hạ Long



tham quan Hạ Long nên chọn mua gì làm quà tặng? Sá sùng là món thức ăn rất bổ dưỡng, giàu đạm và dưỡng chất được rất nhiều người chọn lựa để làm quà tặng biếu người nhà, bạn thân… du khách nên lựa chọn những con sá sùng có màu trắng ngà, mùi thơm đặc thù và có bề dài từ 7cm – 15cm. ngân sách khá đắt, từ 4 – 5 triệu đồng/kg.

đồ lưu niệm ở Hạ Long



du lịch Hạ Long mua quà lưu niệm nơi nào? Những món đồ lưu niệm được làm từ vỏ các san hô, than đá…du khách nên mà cả và để được mua với mức giá tương thích nhất. đối với những món đồ ăn mặc quần áo, đồ chơi em bé nên định giá so với nửa giá lúc đầu, hàng nghệ thuật đẹp ra giá 2/3. để sở hữ những mặt hàng giá cực rẻ, nên định giá rất nhiều lần rồi mới quyết định.

mua sắm chọn lựa tại chợ tối Hạ Long

phiên chợ đêm Hạ Long mở cửa từ 6h chiều cho tới tận đêm khuya. phía trong khu vực khu du lịch Hoàng Gia- Bãi Cháy, phiên chợ đêm Hạ Long là 1 tinh bột nghệ nguyên chất thu hút khi khách du lịch sau đó 1 ngày đi dạo, tắm biển Bãi Cháy thoải mái, ăn thủy hải sản ở Cái Dăm, Hòn Gai, có dịp đến chợ đêm chọn những đồ lưu niệm mang đến.

khi đến đây, các chúng ta có thể lựa chọn những món đồ kỷ niệm, đồ bằng tay nghệ thuật đẹp, nữ trang cho tới áo tắm, mũ nan, túi xách được thiết kế bằng ngọc trai…đồ lưu niệm mà bạn hay chọn nhất ở phiên chợ đêm Hạ Long là những quà tặng chứa hơi thở biển, các cái móc khóa, chuông gió… được thiết kế từ ốc biển.

Share:

0 nhận xét