menu các nhà hàng ngon rẻ ở Quy Nhơn cực nổi tiếng



tour du lịch Quy Nhơn ăn chỗ nào ngon bổ rẻ và list các quán ăn ngon ở Quy Nhơn và để được bật mí ngay sau đây để giúp mọi người có du lịch vui tươi tại Quy Nhơn. Hãy lên lịch trình chơi nhởi chế độ dinh dưỡng phù hợp để không bỏ dở các đặc sản ở Quy Nhơn các bạn nhé!



 Hải Sỹ – hải sản Tươi Sống



là một TP biển nên bạn tới Quy Nhơn chẳng thể bỏ qua shop ăn thủy hải sản nức danh ở Quy Nhơn này được. Quán chuyên phục vụ các món được chế tạo từ hải sản tươi sống như tôm, cua, ốc, mực nướng, hấp, xào, chiên…Đây là một nhà hàng quán ăn ngon giá thành rẻ ở Quy Nhơn khá nổi danh rất thích hợp cho du khách tới nhậu nhẹt và tándóc đồng bọn. Điểm đặc biệt là nước mắm chấm hải sản của quán được pha trộn vừa khít, chua có ngọt có cay có làm cho món hải sản dậy mùi và vừa thơm vừa ngon hơn. không những thế khách tham quan muốn ăn hải sản còn có thể đến các quán ở dọc đường Xuân Diệu để trải nghiệm những món thủy sản sạch sẽ từ Quy Nhơn.

Bánh canh bà O



biết tới chủ shop là kẻ Huế, bà đến Quy Nhơn sinh sống và mở quán bánh canh này khá lâu rồi. Cũng bởi vì bà mang chút hương vị Huế tới với Quy Nhơn, bà O cũng khôn khéo nêm nếm làm sao cho giống như lề thói thực đơn dinh dưỡng của người Quy Nhơn nên ngày càng nổi tiếng. Quán bà O không rộng rãi gì cho lắm, chỉ cần có vài bàn đủ để đáp ứng nhu cầu của khoảng 20 – 30 khách cùng một lúc. Ngoài bánh canh thì nhà hàng quán ăn ngon rẻ nức danh ở Quy Nhơn này có thêm sữa đậu nành, nem chua và nem nướng để du khách ăn với.

Cô Năm – Bánh Hỏi Lòng Heo



Quán cô Năm nức danh khắp Quy Nhơn với món đặc sản bánh hỏi lòng heo được ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ. nước để chấm tại quán sâu cay đậm đà ăn vừa miệng, lòng heo được cô năm làm sạch nên đã không còn gì mùi hôi, dùng với rau thơm chuối xanh nên lại càng quyến rũ. hành khách lưu ý rằng quán ăn đặc sản ở Quy Nhơn này chỉ khai trương vào buổi sáng thôi nên hãy đến sớm chút để ăn kẻo hết nha!

Share:

0 nhận xét