cửa hàng các nhà hàng quán ăn ngon giá cả tương đối mềm ở Hà Tiên (Kiên Giang)

Đây là shop các quán ăn, nhà hàng quán ăn ngon ở Hà Tiên mà bạn chẳng thể bỏ dở lúc đến Hà Tiên du lịch thăm quan. nếu khách hàng nào đã đi được Hà Tiên chơi hoặc đang sống, học hành hay công tác khi đến đây mà biết thêm shop chế độ ăn uống nào ở Hà Tiên ngon bổ rẻ thì nên gửi bình luận về cho dulich9.com để chia sẻ cho những bạn khác nha!



chợ tối Hà Tiên



đấy là liên hệ ăn đêm bậc nhất ở Hà Tiên mà bạn chẳng thể bỏ qua khi đi tham quan Hà Tiên. Tại chợ đêm Hà Tiên bạn ngoài được hưởng thụ các món ăn đặc sản Hà Tiên như xôi Hà Tiên, hủ tiếu nam vang hải sản, bánh canh thủy sản, thốt nốt…thì bạn còn rất có thể mua sắm và chọn lựa quần áo, quà lưu niệm. Điểm đặc biệt của phiên chợ đêm là cửa hàng này rất gần với nước bạn Campuchia nên bạn còn hoàn toàn có thể thưởng thức nét độc nhất vô nhị trong ăn uống Campuchia hoặc là mua một trong những món quà được thiết kế từ người làm gỗ Campuchia nữa đấy!

Gỏi Cá Trích Cây Bàng



Thêm một nhà hàng ngon ở Hà Tiên nữa dành riêng cho mỗi người với món món ăn đặc sản gỏi cá trích và một số loại hải sản tươi sống khác. không chỉ có vậy ở đây chúng ta có thể trải nghiệm các món ăn được làm từ thịt gà, thịt con vịt hay thịt con heo chứ không phải chi có riêng thủy hải sản. nhà hàng quán ăn món ăn đặc sản ở Hà Tiên này nằm khá gần biển nên khách tham quan vừa hưởng thụ món thức ăn ngon lại vừa rất có thể ngắm nhìn cảnh vật biển cả bát ngát. Buổi chiều tối cũng chính là lúc bạn tập chung về đây để trải nghiệm các món lẩu nướng hải sản do có gió biển thổi vào rất mát. Bạn đến quán đừng bỏ qua món gỏi cá trích được tạo ra tinh khiết, nước chấm vừa đẹp đằm thắm phối kết hợp với rau thơm ăn cực kỳ ngon mà không tanh đâu.

Share:

0 nhận xét