lưu ý lộ trình chuyến tham quan Tết 9 trong ngày hôm qua 5 thành thị đẹp tuyệt vời nhất VN)

Bạn có tin chỉ với 9 ngày bạn cũng có thể chuyến tham quan bụi được qua 5 tỉnh thành không? nhắc nhở chặng đường, lộ trình du lịch 9 ngày Tết qua 5 thành phố đẹp tuyệt vời nhất VN) tiếp sau đây sẽ hỗ trợ khách du lịch có 1 tour du lịch ngoài sức mường tưởng.



Phan Thiết – Bình Thuận



Từ Vũng Tàu, bạn đi xe máy theo con đường ven biển (Vũng Tàu – Long Hải – Bình Châu – Lagi – Kê Gà – Phan Thiết) dài 150 km và nếu như bạn đi một mạch, không rẽ ngang rẽ dọc thì khoảng 4 tiếng bạn sẽ tận tình. Theo cẩm nang du lịch Phan Thiết dịp Tết tự đắc thì các bạn nên căn thời hạn để đến được Phan Thiết vào tầm ăn bữa trưa, Kế tiếp nghỉ ngơi một chút và khởi đầu lộ trình mày mò, tour du lịch Phan Thiết – Bình Thuận trong dịp nghỉ Tết vào buổi chiều:

Đến Bãi Rạng tắm biển, lặn dưới biển sâu ngắm san hô và chơi những trò chơi nguy hiểm trên biển khơi.

Kế tiếp đến chuyến du lịch Bãi hậu thổ, cụm tháp Phú Hài, Cổ Thạch…

Buổi tối bạn có thể đến bờ biển Coco Beach Camp để nghỉ đêm và ăn tối. Những món ăn ngon cố định phải thử khi tour du lịch Phan Thiết như răng mực nước, gỏi cá mai, cá lồi, bánh căn, bánh tráng nướng mỡ hành…

chúng ta nên xem thêm kinh nghiệm du lịch Bình Thuận và hướng dẫn chuyến du lịch Phan Thiết để tìm hiểu khía cạnh hơn về hotel, cửa hàng thực đơn dinh dưỡng, nơitinh bột nghệ chuyến du lịch,…ở 2 tinh bột nghệ nguyên chất này.

Phan Rang



Trong hành trình chuyến du lịch 9 ngày Tết tự mãn qua 5 thành phố VN) từ Phan Thiết đến Phan Rang, bạn hãy ghé vào biển Cà Ná để chiêm ngưỡng cảnh vật, tự sướng và thay đổi không khí trong sạch. Sau khi vào đến trọng tâm TP, các bạn hãy dành chút ít thời gian để nghỉ ngơi và hưởng thụ những món ăn ngon đặc thù nổi tiếng Phan Rang: Bánh hỏi lòng heo, bánh căn, bánh tráng mắm ruốc, bún mắm nêm, cơm gà…

Tháp Poklong Garai, bảo tồn Chăm, vườn nho Ba Mọi, Đồi Cừu,…là các điểm đến chẳng thể bỏ qua khi chuyến tham quan Phan Rang – Ninh Thuận dịp nghỉ Tết. đặc biệt quan trọng, khách du lịch nhất định phải đến đồi cát Nam Cương để ngắm hoàng hôn trên những cồn cát bao la.

Thác Yang Bay

.

nơi đến tiếp theo sau trong lịch trình chuyến tham quan Tết 9 ngày hôm qua 5 điểm chuyến tham quan đẹp nhất VN) là Thác Yang Bay. Cách trung tâm Nha Trang khoảng 45km, các bạn sẽ chỉ mất khoảng 1 tiếng để đi xe gắn máy đến đây.

Thác Yang Bay nằm ở độ cao 100m so với mực nước biển và được bao phủ bởi rừng nguyên sinh. tại đây, các bạn có thể tham gia trekking rừng, chèo thuyền vượt thác, cưỡi đà điểu, đua heo, câu cá sấu, tham quan khu nuôi gấu, tắm khoáng nóng lộ thiên Safari World và thăm “Mộc Thần” trấn giữ Yang Bay.

không chỉ có vậy, khách du lịch còn được trải nghiệm các đặc sản, xem biểu diễn âm thanh cổ xưa của bệnh nhân Ra Glai và tìm hiểu về nhiều loại nhạc cụ dân tộc bản địa truyền thống như đàn đá, đàn sáo, đàn tơ-rưng…trời tối bạn quay trở về TP.Nha Trang để ngơi nghỉ và phát xuất đến Phú Yên vào sáng sau.

Share:

0 nhận xét