Ăn buffet ở đâu ngon tại Hà Nội? cửa hàng, ngân sách, review…

Để có thêm nhiều kiểu về chế độ dinh dưỡng, ko kể việc xem thêm những thông tin về ăn buffet ở đâu ngon ở Hà Nội? liên hệ, giá cả, review… Các chúng ta cũng có thể bài viết liên quan: địa chỉ quán bún chả tuyệt nhất TP. Hà Nội & Quán bún đậu mắm tôm ngon ở Hà Nội

Royal Buffet – quán ăn buffet ngon Hà Nội



Royal City Buffet là cửa hàng thực đơn ăn uống nức tiếng của người dân trong và gần khu vực Khu đô thị Royal City. nơi đây, bạn cũng có thể trải nghiệm các món ăn từ Âu tới Á, với đủ các loại Bên cạnh đó hấp, chiên, nướng, xào, lẩu, luộc…

Ăn buffet ở đâu ngon TP. Hà Nội? Royal Buffet là quán ăn đặc biệt nhất tại khu TTTM Vincom Mega Mall Royal City, không chỉ là thực phẩm ngon, mà vẫn còn có khoảng không đẹp, hoàn hảo. Hơn nữa, ngân sách lại rất hợp pháp, ngả nghiêng từ 298-398k/suất.

Buffet Sen Việt – ngon “danh bất hư truyền” Hà Nội



Một trong những địa chỉ buffet nổi danh nhất ở Hà Nội, phải nhắc tới Buffet Sen Việt. nằm tại tầng 18 của hotel 4 sao, đến với Buffet Sen Việt bạn vừa mới được hưởng thụ một giở tiêu hóa, mà vẫn được ngắm nhìn quang cảnh phố phường Hà Nội đẹp tuyệt vời.

nhà hàng phục vụ 160 món Á – Âu rực rỡ, các món ăn ở Buffet Sen Việt với nhiều các món ăn phong phú, trang trí bắt mắt, quality thực phẩm miễn chê. Giá một suất buffet ở Sen Việt rơi vào khoảng trên 269.000 – 399.000 VNĐ.

Share:

0 nhận xét