gợi nhắc liên hệ chế độ ăn uống ngon rẻ ở bán đảo Áo Môn – Macao

Hy vọng với những chia sẻ về shop chế độ ăn uống ngon rẻ ở bán đảo Áo Môn – Macao, nên ăn những gì khi chuyến du lịch Macao? hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn những thông báo cần thiết về chế độ ăn uống khi chuyến du lịch quốc gia xinh tươi này nhé. không chỉ có vậy, khách tham quan cũng không nên bỏ dở: cẩm nang du lịch Ma Cao tự túc & Những hotel hạng sang đẹp, nức danh ở Macao nên ở

Naam Thai Restaurant



Naam Thai Restaurant quyến rũ khách du lịch bởi phong cách thiết kế độc đáo với mọi đoạn đường gắn sát các khu cho đến khoảng sân vườn có đài phun nước bên biệt thự cao và sang trọng và quý phái. quanh đó Naam Thai Restaurant là những hàng cây cỏ tươi tốt.

gần tới đây, bạn sẽ được hưởng thụ những món thức ăn đặc biệt từ Đất nước xinh đẹp Thái Lan do chính đầu bếp Uemporn Yuayaipong nổi danh Ma Cao cùng các đồng sự tiến hành. Canh tôm cay, bánh tôm chiên nhúng sốt chua ngọt hay những món tráng miệng được chế biến từ bí ngô, sữa, dừa…là những các món ăn được nhiều khách yêu thích khi ghé vào Naam Thai Restaurant.

đặc biệt quan trọng, Naam Thai Restaurant đồng ý đặt chỗ và thanh toán bằng American Express, Visa, MasterCard nên chúng ta có thể đặt món ăn trước lúc chuyến du lịch Macao rất tiện lợi.

Si Shu Chiu Chow Restaurant



nhà hàng nằm chính giữa Macao, trong tòa nhà ở thương mại AIA – Tower, với những nhà bếp được thiết kế và trang hoàng bắt mắt, không gian quý phái. tại đây, khách tham quan có thể dùng bữa trưa cho 2 người bao hàm các nồi cháo, Dim Sun và món tùy chọn.

Si Shu Chiu Chow Restaurant chuyên phục vụ những các món ăn được chế biến từ vịt như: Thịt vịt thái lát, tào phớ chiên ruột vịt…do các đầu bếp bậc nhất Hồng Kông triển khai đảm bảo an toàn hương vị thơm và ngon và đặc biệt.

Share:

0 nhận xét