cửa hàng các nhà hàng đặc sản Điện Biên ngon, nổi danh giá rất rẻ


 

Trên đây là shop các quán ăn nức danh ở Điện Biên giá khá mềm dành cho các ai chưa một lần đếnĐiện Biên vui chơi. nếu khách hàng hiểu thêm thông tin gì về địa chỉ ăn uống ở Điện Biên thì nhớ để lại chia sẻ cho những bạn khác nha!

quán ăn trong khách sạn Mường Thanh



khách sạn Mường Thanh là một hotel cao cấp bậc nhất ở Điện Biên Phủ nên quán ăn trong khách sạn đó cũng là 1 trong những nhà hàng chất lượng cao ở Điện Biên đi đầu các mục các cửa hàng thực đơn ăn uống ở Điện Biên. Với hàng ngũ đầu bếp chuyên nghiệp hóa, nhân viên dùng cho chu đáo và nhiều món ăn đặc sản ngon đúng đắn tuy nhiên giá thành thì có tốt hơn những nhà hàng khác không nhiều.

Quán dê Minh Bục



Quán dê Minh Bục nổi tiếng với các món ăn làm từ thịt dê như dê hấp, dê xào, dê tái chanh, dê nướng, tiết canh dê…Ngoài thịt dê ra thì nhà hàng cũng có thể có phục vụ thêm Một số món ăn đặc sản rừng núi khác để cho mình trải nghiệm với cái giá khá tương thích. kể đến thịt dê tại nhà hàng quán ăn Minh Bục thì bảo vệ đều là những con dê ngon, thịt thơm và ngọt chứ không cần mềm, bở một chút nào. Nếu bạn vẫn chưa biết ăn chỗ nào khi đi chuyến du lịch Điện Biên vậy đây cũng là 1 sự chọn lựa xuất sắc cho chính mình.

Share:

0 nhận xét