5 địa điểm du lịch gần thành phố sài gòn ngày lễ hội 2/9 cực thu hút



Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến



Nằm cách TP sài gòn chỉ 40km lại là 1 KDL bao la với tương đối nhiều nơi chuyến du lịch, vui chơi giải trí, ngắm nhìn cảnh vật rất thích hợp làm nơi tour du lịch nghỉ dưỡng vào dịp 2/9 gần thành phố sài gòn cho du khách. Khi tới Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến bạn chắc rằng nên dành chút ít nhất 2 ngày để có thể khám phá được hết những nơi có cảnh đẹp lẫn cuộc chơi trong KDL này. Đối với các gia đình kéo đến con nhỏ đi thì hãy cho những bé đi du lịch vườn thú, ngồi đu quay, tắm biển, xem xiếc nghệ thuật, bảo đảm các bé sẽ vô cùng thích thú. khách du lịch Chú ý khi đến Đại Nam chuyến du lịch thì không nên mang theo con vật nuôi theo. Vào ngày nghỉ lễ tết, ban cai quản Khu du lịch Đại Nam liên tục mời các ca sĩ, diễn viên nức danh về để trình diễn nên tiến hành ngày nghỉ dịp lễ 2/9 các chúng ta có thể sẽ gặp được thần tượng của tớ đấy.

KDL sinh thái Thác Giang Điền



Khu du lịch sinh vật cảnh Thác Giang Điền cách TP sài thành 50km từ lâu đã biến thành một địa điểm chuyến tham quan dã ngoại nức tiếng gần thành phố sài thành dịp 2/9 được các mái ấm gia đình và tập thể lựa chọn. Tới KDL sinh thái Thác Giang Điền chúng ta cũng có thể chơi soccer, đánh bóng chuyền, tennis, đi thuyền phao, xem phim 5D, chơi bọt nước, xe con nước, xe đạp điện nước và hát hò tiêu khiển tại phòng karaoke. bạn hãy đưa theo quần áo để thay thế khi tiếp cận thác Giang Điền bơi lội thay vì thuê quần áo ở đó để bảo vệ dọn dẹp bởi các bộ đồ quần áo dịch vụ cho thuê thường được nhiều người mặc qua. tìm hiểu thêm bài viết kinh nghiệm du lịch thác Giang Điền để sở hữu sự lựa chọn tốt nhất có thể cho chuyến du lịch nghỉ ngơi dịp lễ đang tới.

Làng du lịch Tre Việt



Làng chuyến tham quan Tre Việt gợi ý nhỏ TPHCM 15km lại có thêm phong cảnh đẹp, nhiều game show hấp dẫn cũng là 1 sự chọn lựa tuyệt vời dành riêng cho bạn. khi đến đây được cấu tạo đặc biệt siêu dân gian, giản dị nên mang đến cho mỗi người cảm giác không còn xa lạ rất đỗi bình dân. Trong làng tham quan bạn sẽ được thoải mái bơi lặn trong bể bơi ngoài trời, đi thuyền tham quan sông nước và chơi nhiều trò hài hước, lôi cuốn như chèo thuyền kayak, ninja tre việt, chèo xuồng gỗ và ăn món ăn đặc sản sông nước. nhân ngày quốc khánh các bạn hãy tới nơi tham quan chơi nhởi hấp dẫn gần sài thành dịp 2/9 này cùng đồng bọn, gia đình để có một kỳ nghỉ dịp đáng nhớ nhất nhé!

Share:

0 nhận xét