Tổng hợp những cửa hàng ăn vặt nổi tiếng ở Phan Rang siêu ngon

tour du lịch Phan Rang, cùng theo với việc tìm hiểu thêm những địa chỉ ăn vặt nổi danh ở Phan Rang giá hạt dẻ ở phí a trên. khách tham quan cũng bạn không nên bỏ lỡ những cho chuyến du ngoạn của mình thêm tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhé. Các địa điểm du lịch nức danh ở Ninh Thuận & Hướng dẫn tham quan bụi Phan Rang – Tháp Chàm

Ăn vặt ở Phan Rang – Bánh tráng khoai lang ép



Ăn vặt ở Phan Rang chúng ta cũng có thể hưởng thụ món bánh tráng khoai lang ép. Bánh được làm từ khoai lang ép ra cho nên khi nướng có được mùi thơm rất đặc trưng. Đặc biệt, tinh bột nghệ nguyên chất trải nghiệm bánh tráng khoai lang rất gần với quán bán chè chuối ở đường Thống Nhất. Giá của 1 chiếc bánh khoảng 5k.

Gỏi đu đủ bào bò khô Phan Rang Ninh Thuận



Phan Rang được xem là xuất phát của món gỏi đu đủ bào bò khô, sau đây được đưa theo liên tỉnh khác đã được gọi thuộc những cái brand name khác nhau.

Để hưởng thụ gỏi đu đủ bào bò khô, các chúng ta có thể vào quán trên đường Quang Trung gần ngã 3 Quang trung giao với đường 21 tháng 8. nếu di chuyển từ ngã tư hợp nhất giao Quang Trung, bạn theo đường Quang Trung hướng phía tây, khoảng 200m phía bên trái sẽ thấy quán. Quán bán từ 4h chiều tới 10 h tối, giá 10k/đĩa.

Share:

0 nhận xét