Những món ăn ngon ở Bến Tre và đặc sản tỉnh bến tre

Xứ dừa tỉnh bến tre với sắc đẹp giản dị và bình dân làm lay động rất nhiều con người không chỉ vì cảnh quan thơ mộng mà còn vì những món ăn ngon khó cưỡng. nếu như khách hàng chưa chắc chắn Bến Tre có món ăn đặc sản gì ngon và món ăn nức tiếng ở tỉnh bến tre thì sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây.

Đuông dừa Bến Tre



Đọc xong đủ thấy món đuông dừa hấp dẫn như thế nào rồi đúng chứ? Những con đuông dừa hay nói cách khác là những con sâu ở trong thân các cây dừa có thân hình to con béo ngậy. Nhìn qua có thể sẽ sở hữu nhiều bạn không dám ăn món đặc sản độc lạ ở tỉnh bến tre này nhưng một khi bạn đã ăn thử thì chắc chắn rằng sẽ rất thích. Đuông dừa cốt yếu được tạo ra bằng cách nướng và chiên bột, nếu như khách hàng dũng cảm thì hãy thử ăn sống xem sao nhé, tin tưởng rằng sẽ là kỷ niệm khắc sâu vào tâm trí với bạn đấy.

Bánh canh bột xắt



đặc sản ở tỉnh bến tre tiếp sau phải nói đến chỗ đó là món bánh canh bột sắt với vật liệu chủ công từ bột gạo. thực tiễn dựa vào quá trình làm nên món ăn ngon rẻ ở Bến Tre đó mà người dân tại đây đặt cho cái tên như thế, trước khi nấu mọi người sẽ cán mỏng nát ra rồi xắt thành các miếng nhỏ mới bỏ vào nồi. Bánh canh bột sắt chính yếu được cùng nấu chung thịt con vịt nên toàn bộ cháo tuy thế ăn với mắm chấm gừng ớt nên có chút khác biệt. cửa hàng ăn bánh canh bột xắt để Bạn có thể tới hưởng thụ đấy là dưới chân cầu cá quả, phường 8 hoặc chợ Lạc Hồng (tại chợ Lạc Hồng món này chỉ bán vào buổi chiều từ khoảng 15h).

Lẩu cháo cua đồng tỉnh bến tre



chắc hẳn rằng bạn nghe tên sẽ thấy lạ, tại sao cháo lại có thể phát triển thành một món lẩu được đúng không nhỉ? Vậy bạn một mực phải đưa tới tỉnh bến tre để nếm thử khẩu vị độc nhất vô nhị cho món món ăn đặc sản cổ điển tại Bến Tre này. dựa vào những con cua đồng ngọt nước, thơm ngon mà món cháo cua đồng trở thành mỗi một thứ nước dùng hấp dẫn để bạn ăn kèm với rau ngót, mướp hương, rau đắng, nấm, rau mùng tơi, rau đay…Lẩu cháo cua đồng vừa bổ dưỡng vừa ngon nên nếu như khách hàng có thời cơ đi chuyến du lịch tỉnh bến tre thì hãy nhớ tới dãy các quán ăn trên phố tránh đại lộ 60, thành phố Bến Tre nha.

Share:

0 nhận xét