Check-in 5 địa điểm du lịch đẹp nhất hồi tháng 1, xuất sắc



Mộc Châu (Sơn La), Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, TP Đà Nẵng, Phú Quốc…là những điểm du lịch đẹp tuyệt vời nhất trong tháng 1, mày mò thú vị. nếu như khách hàng vẫn chưa biết đi đâu chơi trong dịp đầu năm này, nào hãy cùng xem thêm một số gợi nhắc lý tưởng tiếp sau đây nhé.

Mộc Châu – nơi đến hoàn hảo hồi tháng 1 (mùa hoa đào khoe sắc)



Tháng 1 nên đi đâu chơi đẹp, xuất sắc nhất? tour du lịch Mộc Châu trong thời gian này là thời hạn hoa đào ở Mộc Châu khởi đầu nở. Sau những mua đông nóng sốt, những đóa hoa mận trắng phau, hoa đào tươi thắm thứ 1 nở rực bên sườn đồi và đường vào bản.

Hoa đào Mộc Châu thuộc giống hoa đào Pháp, thường nở rộ vào thời điểm cuối thu đầu đông. Hoa đào sẽ khoe sắc trong 2 đến 3 tuần và kết trái. Để ngắm hoa đào đẹp tuyệt vời nhất, chúng ta cũng có thể đi lại từ Hang Kia Pà Cò đến Lóng Luông, thiên đường màu hồng phấn của hoa đào rực rỡ bên greed color mát của vườn mận. Nơi có nhiều hoa đào nhất phải nói đến bản Lóng Luông, bản người Mông nằm ở trên quốc lộ 6.

Mộc Châu còn hấp dẫn hành khách bởi cảnh quan thơ mộng, hoang sơ, hộ dân thân thiện và yêu mến khách. Từ tại Hà Nội di chuyển tới Mộc Châu khoảng 200km, cung đường khá dễ chuyển động và lợi ích. để hiểu yếu tố thêm thông báo về du lịch Mộc Châu tại: cẩm nang du lịch Mộc Châu

bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể phối kết hợp tour Mộc Châu – Sapa. hồi tháng 1 Sapa để thưởng ngoạn những bông hoa anh đào nở rộng, đây cũng là nơi đến hoàn hảo cho những bộ đôi. quan trọng, Sapa hiện đang có cáp treo cao, dài nhất trên thế giới để chinh phục đỉnh Fansipan, chỉ từ 15 phút.

chuyến tham quan biển Ninh Chữ (Ninh Thuận) trong thời điểm tháng 1
 


Ninh Thuận có khí hậu nhiệt đới gió mùa, quãng thời gian từ thời điểm tháng 1 đến tháng 8 là thời điểm ngon nhất để tour du lịch Ninh Chữ. Ninh Chữ là 1 bãi biển nổi tiếng ở Ninh Thuận cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 5 km về phía đông.

nếu như khách hàng không biết đi đâu chơi vào thời điểm tháng 1 đẹp và lôi cuốn, thì Ninh Chữ là nhắc nhở xuất sắc cho chính mình. Đây là bãi tắm đẹp, hoang sơ với bề dài 10km, xoắn cong tự nhiên thành những hình vòng cung tựa mình bên bãi cát vàng mịn phẳng phiu với khoảng không khoáng đãng. chuyến du lịch Ninh Chữ vào thời điểm tháng 1, bây giờ biển Ninh Chữ bây giờ khá êm, gió nhẹ lại nắng tốt thuận tiện cho các hoạt động sinh hoạt du lịch.

Share:

0 nhận xét