chuyến du lịch Vũng Tàu nên chọn mua đặc sản gì về làm quà?

mong muốn qua ải viết tư vấn nên mua gì làm quà tặng khi đi chuyến tham quan Vũng Tàu đó sẽ thuận lợi cho hành khách trong các việc chọn quà tặng cho người thân, đồng bọn sau khi chấm dứt chuyến tham quan tới thành phố biển dễ thương này. Bạn nào đã đi được tour du lịch Vũng Tàu hoặc sinh sống ở Vũng Tàu biết thêm thông báo gì về đặc sản Vũng Tàu nên chọn mua về làm quà thì hãy đẻ lại comment để chia sẻ cho bạn khác cùng biết nhé!



quà lưu niệm từ vỏ ốc, vỏ sò



Từ các chiếc vỏ con ốc con sò cực kỳ đơn giản thì qua bàn tay của không ít thợ gỗ khi đến đây đã biến đổi thành các đồ thủ công mỹ nghệ siêu tinh xảo và độc đáo. khá nổi bật là các cái chuông gió, hoa tai, vòng tay, đeo cổ, móc vấn đề quan trọng với đủ hệ Color sắc và hình dạng khác nhau trông rất bắt mắt. để sở hữ quà lưu niệm bằng tay mỹ nghệ này bạn hãy tới đoạn giao cắt ngã ba Trưng Nhị – Lê Lợi – Trưng Trắc bởi khoanh vùng này có nhiều trung tâm chuyên bày bán các sản phẩm làm từ vỏ sò, vỏ ốc và hàng sơn mài, đá non nước…Nếu bạn chưa chắc chắn nên chọn mua quà gì khi đi tour du lịch Vũng Tàu thì nên mua một vài đồ làm từ vỏ thủy hải sản biển này để tặng bạn thân, người nhà nhé.

Mắm Trí Hải



Mắm Trí Hải nức danh khắp Vũng Tàu đã được người dân sinh sống khi đến đây rất ưa chuộng với loại mắm như nước mắm nam ngư, mắm ruốc, mắm tôm, mắm nêm, mắm cá thu, mắm cá sửu…các loại mắm này ăn rất vừa thơm vừa ngon có loại ăn ngay có loại cần nấu hoặc chấm với thức ăn, nếu chấm cùng đồ ăn bảo vệ sẽ làm bạn khó quên đấy. Để hoàn toàn có thể mua được đúng nhãn hàng mắm Trí Hải tại Vũng Tàu thì các bạn hãy qua số 417 Trương Công Định hoặc  số 22 Lô C3, Trung tâm thương mại thị trấn Bà Rịa. đó chính là 1 giải đáp cho câu hỏi tham quan Vũng Tàu nên mua gì về làm quà tặng dành riêng cho bạn.

Share:

0 nhận xét