Đủ loại món nướng TP sài thành

thành phố sài thành vào mùa mưa, buổi tối sau cơn mưa trời se lạnh, “thú” đặc biệt là được trải nghiệm những món nướng thơm lừng, đặm đà hương liệu gia vị. Các quán bán đồ nướng cũng nhiều vô thiên lủng, mẫu mã món thì vô hạn. điểm qua một vài nơi với các hương vị riêng đáp ứng đầy đủ ý thích của mọi cá nhân.



Quán nướng món ăn đặc sản Phan Thiết



Hay còn được nhiều người nhắc đến như một shop Bạch tuộc nướng tươi ngon. tọa lạc cao ốc Nguyễn Thiện Thuật, cuối hẻm 212 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3 nên rất tiện lợi.

Quán nức tiếng nhất là món bạch tuộc nướng. Bạch tuộc to, được nướng vàng kế tiếp cắt ra thành các đoạn vừa miệng, phết lớp mỡ hành và thêm chút hạt đậu phộng. Nếu ai thích rất có thể trộn lẫn cho đều lên. Bạch tuộc ngọt, giòn, lạc rang giã nhuyễn thơm bùi, mỡ hành béo béo, cực kỳ độc đáo. Ở quán cũng đều có một số trong những món nướng thủy hải sản khác ví như sò điệp, sò lông, ốc tỏi… và râu mực rán giòn. Gía có thể chấp nhận được, đĩa bạch tuộc to 2 – 3 người ăn, nửa ký, khoảng 90K, sò điệp thì 45K/ khay chữ nhật vĩ đại. Quán tung hàng từ khoảng 4h30 chiều.

Quán nướng kiểu Nga



Với nhiều người mê món nướng ở Sài Gòn, Chiều Nay là cái thương hiệu không còn lạ. là 1 nhà hàng hẳn hoi, nằm ở trung tâm Q3, quanh đó bảo tồn chứng tích pk ở đường Võ Văn Tần, quán Chiều Nay có thâm niên khoảng 10 năm. Món nướng ở đây mang phong thái “Tây” với những loại thịt khá lạ như thịt cá sấu, cừu… đến rất gần gũi như heo, bò,… ăn với salad và khoai tây chiên. Gía mỗi món khoảng trên dưới 100K, nhưng khá “đáng”. các gia vị thơm ngon, phức tạp, thịt nướng mềm, thắm thiết. Quán mở cửa từ 4h30 nhưng đóng khá sớm vì khi nào cũng đông khách.

Bò lá lốt Bắc Hải



Chỉ với 20-30K/phần, quán sẽ là khá rẻ với chỗ phần thịt cuộn phía bên trong đầy, ngọt. Ngoài bò lá lốt, ở đây còn bò nướng mỡ chài, bánh xèo miền trung. nước mắm chấm mắm nêm cũng đậm đà. Mỗi phần bò nướng được dùng với với bánh tráng, bún, rau, đồ chua. Quán bình dân, lại nằm cạnh sát bên khu dã ngoại công viên Lê Thị Riêng (ngay góc Bắc Hải, CMT8) nên giờ chiều tối thường đông khách và chuyên dụng cho hơi lâu.

Share:

1 nhận xét