tour du lịch chỗ nào khu vực miền trung dịp 10/03 và 30/04?

chuyến du lịch chỗ nào miền trung bộ giữa những ngày nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 tự đắc, hấp dẫn và hoàn hảo nhất? không tính những điểm đến độc đáo và thú vị nhất miền trung bộ nêu trên, các chúng ta có thể tới các nơitinh bột nghệ thân quen như Phong Nha Kẻ Bàng – Quảng Bình, Tây Nguyên, Nha Trang, Mũi Né…..Hy vọng bạn sẽ bao hàm ngày nghỉ dịp lễ vui tươi và đáng nhớ, hãy nhớ chia sẻ gắn bó và Ảnh tour du lịch của tôi với công ty du lịch Đà Nẵng nhé.



Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi



Lý Sơn là một trong địa điểm du lịch biển đảo “hot” nhất miền trung bộ trong thời điểm 2015, và Năm 2015 độ nóng của đảo này vẫn chưa xuất hiện dấu hiệu hạn chế. Được ví là “đảo tiên” giữa hồ, Lý Sơn hút khách với những bờ biển xanh ngọc bích nhìn thấy cả đáy, những cánh đồng tỏi bát ngát, và những món ăn vừa ngon vừa rẻ….

Để rõ hơn về Lý Sơn, cũng như cách đi lại, tham quan, lưu trú, điểm tham quan và ăn ở các bạn hãy tham khảo thêm những thông tin sau:

Ninh Thuận



Nhắc đến những địa điểm du lịch nức tiếng miền Trung nhất quyết phải đưa tới trong 3 ngày nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5, chắc chắn là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Mũi Né hoặc Nha Trang. mặc dù thế các bạn có biết không, nằm ngay giữa Mũi Né và Nha home page là một địa điểm du lịch hoàn hảo và tuyệt vời nhất nhưng dễ dẫn đến quên lãng, đó là Ninh Thuận.

So với các điểm đến nổi tiếng khác ở khu vực miền trung, Ninh Thuận không có gì thua kém, cũng có biển, có rừng, có danh thắng, có đặc sản, thậm chí còn có những cồn cát vàng óng và cung đường thủy hình bán nguyệt đáng yêu. quan trọng, túi tiền chuyến tham quan lại giá thấp. Vậy thì Nguyên Nhân bạn không lên kết hoạch, lịch trình tò mò Ninh Thuận dịp nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 tự mãn, tùng tiệm và vui vẻ nhỉ? Biển Ninh Chữ, Vịnh Vĩnh Hy, Đồi cát Nam Cường, Hang Rái vườn nho Ba Mọi, Tháp Chàm….đang đợi du khách ghé vô.

Share:

0 nhận xét