Đánh giá xe Hyundai i20 Active 2017


hệt nhau với đường nét thiết kế của đèn trước, đèn chiếu hậu thậm chí còn trông rất nổi bật hơn & khiến tuyệt vời mạnh sở hữu các tía đèn được tác riêng biệt. các họa tiết thiết kế nào đem về tầm nhìn mới mẻ và lạ mắt độc đáo đối với chương trình còn lại của phương thức CUV, mang đậm nét “Hyundai”. Để đảm bảo nét xinh và sự đồng bộ của cục đèn hiện ra ngừng nà, Hyundai sẽ di chuyển đèn hiện lên lùi xuống phía dưới cản sau, nhưng mà chỉ xếp đặt một bên, phía vướng lại họ xếp đặt 1 ốp phản quang đồng màu sắc.

ngay ở đuôi xe, có thể đơn giản phát hiện thấy gần camera cung cấp lùi gần dưới logo sản phẩm Hyundai nằm ngay ngắn vị trí trung tâm. tóm lại hệ thống hậu của Hyundai i20 Active khá bắt mắt và tiên tiến.

phi vào khoang lái, khoảng không nội thất của Hyundai i20 Activa đến cảm giác khá thuận mắt. chi tiết phong cách thiết kế của bảng taplo sở hữu nét tối giản trong phong cách thiết kế tạo nên góc nhìn gọn gàng và ngắn gọn. bộ dãy ghế ngồi ở trên xe chiếc CUV này được Hyundai bọc lại bằng vải nỉ với những dải color cam trông rất nổi bật trên nền black tuyền, tương đối bắt mắt.

các ghế trước chỉ được trang bị những lẫy điều chỉnh thủ công Bên cạnh đó dãy ghế sau có công dụng gập tỷ trọng 60:40. hiệu ứng nhưng các ghế ngồi mang đến khá mượt. song, ví như sử dụng lớp bọc da thay cho nỉ, độ thoải mái và dễ chịu sẽ được tốt hơn. thân nhị ghế trước, Hyundai cũng tích hợp 1 bệ tỳ tay tương đối xinh, với kích cỡ vừa đủ dùng.

Tay lái của chiếc xe có thiết kế 3 chấu Sport tương đối đẹp với nét trang trí mạ chrome ẩn nhà bạn bên dưới vị trí của kèn xe pháo. Hai bên, Hyundai đã nhập vào công dụng đàm thoại tay rảnh trên phần viền trái, Bên cạnh đó phía giữ lại cung cấp chức năng tùy chỉnh cấu hình các thông báo hiển thị ĐK hoạt động của xe.

xe pháo đc Hyundai kết hợp rộng rãi technology tiện dụng tiên tiến cũng như nhưng mà hình trung tâm cỡ rộng điều khiển khối hệ thống music bao gồm tám loa, kèm theo với chức năng khác như học hỏi đĩa CD, MP3, nghe đầu AM/FM, connect Bluetooth, AUX & cổng tiếp nối USB. Ngoài ra, hệ thống máy điều hòa tự động cũng là một điểm mạnh trên i20 Active, mặc dù không được tích hợp khả năng làm mát 2 khoảng lẻ tẻ.

Hyundai i20 Active sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh cùng hàng mang mã “K” có tổng dung tích một.4L, tạo thành công xuất cực mạnh 98 sức ngựa Ở 6000 vòng/phút, Dường như moment xoắn cực đại đc sinh ra Tại vòng tua máy 3500 vòng/ phút là 136Nm. nhằm truyền hết năng lượng nà xuống 2 bánh trước, Hyundai đã dùng cây hộp số tự động hóa bốn cung cấp.

Share:

0 nhận xét