nơitinh bột nghệ vui chơi và giải trí ở TP sài gòn trời tối rầm rộ & rầm rộ



“Sắp tới em cùng nhóm đồng bọn đi tham quan TP sài gòn 4 ngày ngày 3 đêm, em cực thích tìm hiểu TP sài thành về buổi tối Đi chơi và chế độ dinh dưỡng. Anh chị rất có thể tư vấn giúp em những địa điểm Đi chơi ở thành phố sài gòn ban đêm hấp dẫn, hấp dẫn với ạ. Em xin cám ơn nhiều!”



đi dạo ở thành phố sài thành trời tối – khu dã ngoại công viên Gia Định



 

khu vui chơi công viên Gia Định cũng là một trong nơitinh bột nghệ vui chơi hấp dẫn ở TP sài gòn, được coi là khá sôi động và linh động. ban đêm ở khu dã ngoại công viên đó thường đơn vị nhiều chương trình nghệ thuật quyến rũ, có xiếc thú. Phía trước công viên có nhiều quán hàng rong, bày bán đủ loại thực phẩm vặt như: Bánh tráng trộn, bắp rang, trứng cút, nước ngọt…

Đi chơi ở TP sài gòn buổi tối – Phố đi dạo Nguyễn Huệ

Một nơitinh bột nghệ chơi đêm ở thành phố sài thành khác hành khách chẳng thể bỏ dở là phố đi dạo Nguyễn Huệ. khoanh vùng này tập trung không ít khách đến vào buổi tối, phần nhiều là thanh niên, HS, SV. Là nơi để giao lưu đồng bọn, nơi các thợ chụp ảnh săn tìm những góc ảnh đẹp của thành phố sài thành..



đoạn đường này thường xuyên ra mắt những hoạt động ca hát, trình diễn, quanh đó có một số shop, quán cafe các chúng ta cũng có thể tour du lịch và ăn uống tại đây. đồ ăn ở đây không bán nhiều lắm, giá lại cao, do vậy nếu còn muốn tìm chỗ ăn vặt các chúng ta cũng có thể trở xuống khu công viên 23/9 để mua.

Share:

0 nhận xét