Check-in những quán bún thang thích hợp nhất ở Hà Nội, đông khách

để sở hữu thêm nhiều gắn bó thực đơn dinh dưỡng, tương tự như cửa hàng chế độ ăn uống ngon, rẻ tại TP. Hà Nội, không tính những quán bún thang thích hợp nhất TP. Hà Nội, đông khách ở phí a trên. Các chúng ta có thể đọc thêm: địa chỉ quán bún chả thích hợp nhất TP. Hà Nội & Review quán bún đậu mắm tôm ngon tại TP. Hà Nội

Bún thang Hàng Hòm – 11 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm



trong những quán bún thang tuyệt nhất TP. Hà Nội khác bạn cũng bạn không nên bỏ dở đó là, bún thang Hàng Hòm ở 11 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm. Theo đánh giá chung cả của một số người, thì đối với mặt bằng chung giá thực phẩm ở đây giá thấp hơn một tí. Dù giá thành phù hợp túi tiền, nhưng chất lượng và số lượng của món ăn vẫn siêu hấp dẫn.

Bát bún thang Hàng Hòm đầy đủ, có đủ hương vị thịt gà, trứng tráng, chả lụa, nấm hương, củ cải dầm… nước lèo vừa thơm vừa ngon vị xương gà ninh, nấm mộc, tôm he ngọt và mặn mà.

“Bún thang nơi đây ngon, bổ, rẻ chỉ tầm 20-30k/bát. Bát bún đầy đặn, nhiều trứng tráng, thịt gà, chả lụa, nấm hương, củ cải dầm. nước dùng vừa thơm vừa ngon, thắm thiết, độ ngọt ngẫu nhiên.” – phán xét

Bún thang Hàng Chỉ – Số 2 Ngõ Hàng Chỉ, Hoàn Kiếm



Để ăn bún thang ngon nhất Hà Nội, chúng ta có thể ghé vào địa chỉ số 2 ngõ Hàng Chỉ, Hoàn Kiếm, tại TP. Hà Nội. Quán tuy có không gian đơn giản, nhưng chất lượng và chi phí thì Chưa hẳn chê. Bún thang nơi đây được xem là có được mùi thơm ngon, đầy đủ, nhất là khâu bảo đảm vệ sinh rất sạch, ngắn gọn. cán bộ nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Share:

0 nhận xét