Những phố ăn uống nức tiếng nhất Hàn Quốc không thể chưa tới

Hãy chuyến du lịch korea và tò mò những thành phố ăn uống hấp nổi tiếng, ngon và rẻ kể trên rồi cho chia sẻ cho chúng tôi biết khu phố ăn uống nào quyến rũ bạn nhất nhé.

Phố Tteokbokki Sindang-dong ở Seoul



Có lẽ, bạn thân quen gì với bánh gạo cay Tteokbokki của Hàn Quốc, tuy vậy để hưởng thụ hương vị cay chính thống của các món ăn đặc thù một mực phải thử khi chuyến du lịch Seoul, Hàn Quốc này các bạn hãy đến phố Tteokbokki ở Sindang-dong nhé .

cảnh đường phố ẩm thực mặt phố lừng danh korea chẳng thể bỏ lỡ khi du lịch Seoul này nổi tiếng với món “Tteokbokki ăn liền”, tức là Tteokbokki được nấu tại chỗ ăn kèm với tương đối nhiều loại rau, chả cá, mì và bánh bao…bạn cũng có thể ăn tại chỗ hoặc mua đưa đi đều được. điểm nhấn của món Tteokbokki này chính là phần nước dùng để sốt quan trọng đặc biệt được làm từ bột đậu nành đen và ớt sa tế korea. Nhìn thì có vẻ rất cay nhưng thực chất lại chỉ hơi tê lưỡi, thậm chí là có một phần hơi ngọt.

Một suất Tteokbokki rất đầy đủ cho khoảng 2 – 3 những người có giá nao núng từ 4.000 – 5.000 won (khoảng 75.000 – 95.000 VNĐ). quá rẻ đúng chứ?

Phố Chueotang ở Namwon



Chueotang (súp chạch) là 1 trong những món ngon nức danh và thú vị nhất Hàn Quốc không chỉ có với những người dân bản địa, mà vẫn cả với khách tham quan. Theo kinh nghiệm ăn uống khi chuyến du lịch korea thì phố Chueotang ở Namwon đó chính là địa chỉ thưởng thức món ngon phải thử khi du lịch korea này.

Điểm nổi bật nhất khiến súp trạch Namwon quyến rũ và nổi tiếng đó chính là công thức cá chạch bùn được nghiền nhuyễn, nấu với bột đậu nành, lá bắp cải và hạt tía tô,…và loại nguyên liệu kín khác. chúng ta nên thưởng thức nó cùng kim chỉ củ cải hoặc cải bắp và một đĩa cơm trắng.

Share:

0 nhận xét