chuyến tham quan Tam Đảo nên chọn mua đặc sản gì về làm quà tặng?



Tam Đảo với sắc đẹp thơ mộng được thiên nhiên ưu tiên ban tặng nơi ta nhận được có tương đối nhiều món ăn đặc sản ngon nức danh. rất nhiều bạn đã gửi câu hỏi về cho dulich9.com để xin giải đáp câu hỏi du lịch Tam Đảo mua quà gì tặng người thân, đồng bọn? vậy cho nên hôm nay dulich9.com sẽ trả lời câu hỏi của mọi người qua round viết nên chọn mua quà gì khi đi tour du lịch Tam Đảo nhé!



Su su



Su su Tam Đảo quanh năm đều có, hộ dân nơi dây trồng su su để lấy ngọn nhiều hơn lấy quả nên món ăn từ rau su su chính là 1 trong những đặc sản của vùng. Ngày nào người dân Tam Đảo cũng trở nên hái ngọn su su tươi ngon để mang ra chợ bán nên bạn Chỉ việc tới các khu chợ sẽ đơn giản mua được rau su su về làm quà cho tất cả mọi người. giá cả rau su su trên Tam Đảo cũng khá rẻ nên họ bán theo cân, mỗi bó su su nặng khoảng 2-4kg. đấy là đặc sản Tam Đảo nên chọn mua về làm quà tiếp theo sau mà dulich9.com muốn trình làng cho du khách.

Chuối ngự



thêm 1 đặc sản Tam Đảo nên chọn mua về làm quà tặng dành riêng cho khách du lịch đây là chuối ngự, một giống chuối quả nhỏ nhưng lại rất ngọt. Thông thường 1 buồng chuối ngự có khoảng 10 – 15 nải chuối, người mua về làm quà cũng chủ công mua cả buồng chứ ít người dùng theo nải. Nếu muốn chọn được những buồn chuối ngự đẹp, đều quả thì mọi người nên ra chợ vào buổi sớm, ra muộn thì chỉ còn lại các buồng xấu hơn thôi. Cũng tùy hôm, tùy mùa mới có chuối ngự để xuất bán cho khách du lịch nên nếu đỏ may mắn bạn sẽ bắt gặp hộ dân bán loại chuối này ngoài chợ.

Share:

0 nhận xét