tham quan Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định nên chọn mua gì về làm quà?



vùng đất Quy Nhơn, Bình Định đang là 1 nơi đến cực ngon hành khách trên khắp toàn nước. sau thời điểm bạn tới mày mò các danh lam thắng cảnh và trải nghiệm món ăn ngon ở Bình Định thì hãy nhớ mua đặc sản Quy Nhơn, Bình Định về làm quà cho gia đình, bạn thân. dưới đây sẽ hỗ trợ bạn replay câu hỏi nên chọn mua quà gì khi đến Quy Nhơn, Bình Định du lịch nhé!

Rượu Bàu Đá



món ăn đặc sản Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định nên mua về làm quà đầu tiên mà bạn có thể lựa chọn mang đến tặng người thân là rượu Bàu Đá. để sở hữ rượu Bàu Đá thì chúng ta cũng có thể tới bất kỳ ở một địa điểm chợ hay cửa hàng món ăn đặc sản nào ở Quy Nhơn, Bình Định. nguồn gốc xuất xứ ra loại rượu Bàu Đá là ở thôn Phù Lâm, xã nhân Lộc, huyện An Nhân nên Nếu bạn muốn mua rượu chính gốc và nguyên chất nhất thì hãy tới địa chỉ này Để mua. Giá bán của rượu Bàu Đá tương đối cao, một lít rượu Bàu Đá được bán ra khoảng 100k – 130k. Loại rượu này đã được xác nhận là một trong những 10 loại rượu nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam nên bạn đừng bỏ lỡ nha.

quà lưu niệm và thủ công mỹ nghệ



Những món đồ được làm từ vỏ ốc, vỏ sò hay bức ảnh cát của cô bé khuyết tật ở khu mộ Hàn Mặc Tử và bãi đá trứng Hoàng Hậu cũng là thứ mà bạn thường xuyên chọn lựa khi đã mua về tặng người nhà. Với bàn tay khéo léo của nghệ nhân tại Bình Định nên các món đồ trang sức, vòng đeo tay, vòng cổ và chuông gió thường rất rực rỡ, bắt mắt. nếu như bạn còn đo đắn chưa chắc chắn chuyến tham quan Quy Nhơn, Bình Định nên chọn mua gì về làm quà tặng thì đây là câu trả lời tuyệt nhất dành cho bạn.

Dầu dừa sạch sẽ ép lạnh



Đáp án cho thắc mắc chuyến tham quan Bình Định nên mua quà gì dành cho chính mình tiếp theo là dầu dừa sạch sẽ ép lạnh. Chắc bạn cũng biết tác dụng trang trí da, chống õi hóa da, làm mượt tóc, ăn cùng salad cực kỳ tốt. Nếu bạn mua dầu dừa trôi nổi trên thị trường do những người không tồn tại gắn bó tạo ra sự thì chắc hẳn rằng unique, hạn dùng cũng không đủ lâu. Bình Định lại nức danh là xứ dừa ở khu vực miền trung nên tinh dầu dừa được làm ra ở đây đảm bảo cao hơn những chỗ khác không ít. giá cả dầu dừa tại Tỉnh Bình Định khoảng 40k – 50k/lọ 100ml, mua nhiều giá sẽ được giảm dần.

Share:

0 nhận xét