Kinh nghiệm tour du lịch những vườn dâu tây nức tiếng ở Đà Lạt

du lịch vườn dâu tây ở Đà Lạt, tự sướng, mua về làm quà…là giữa những hưởng thụ hấp dẫn cho chuyến hành trình của bạn. tuy vậy, để hạn chế đối mặt thực trạng lừa, “chặt chém” khi chuyến tham quan, xin chia sẻ với du khách một trong những gắn bó và những vườn dâu tây nổi danh ở Đà Lạt: uy tín, số điện thoại, liên hệ để tiện tìm hiểu thêm nhé.



Vườn Dâu chú Hùng



đó là vườn dâu tây uy tín ở Đà Lạt, cho du bạn, hái dâu và mua dâu tại vườn. sắp tới đây bạn không chỉ có được chuyến du lịch những vườn dâu tươi ngon, ưa nhìn mà còn được thoải mái tự sướng với hoa cùng với nhiều loại rau tươi xanh tại vườn.

Vườn dâu chú Hùng cho hành khách không lấy phí, chú rất vui tính, hết lòng, không dừng lại ở đó chú còn hướng dẫn cách trồng dâu tây. chúng ta có thể mua dâu tây hoặc không, chủ vườn không ép nhé.

Vườn dâu Nhật Đà Lạt



Vườn dâu Nhật Đà Lạt – giữa những vườn dâu tây nức danh ở Đà Lạt bạn không nên bỏ lỡ. Dâu tây nơi đây được trồng trên giàn thủy canh giá thể theo mô hình sinh vật học, nên rất bảo đảm an toàn về an toàn và tin cậy, chất lượng hàng hóa. Giống dâu tây Nhật, có kích thước và hàm lượng ngọt của dâu tương đối cao.

tham quan vườn dâu nổi danh bạn sẽ được thỏa thích hái dâu, tự sướng. bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuyến tham quan vườn quả cà chua chín đỏ mọng đẹp lung linh ở cảnh vườn ngoài.

Vườn Dâu 88.



Dâu tây ở đây được trồng dưới đất theo luống như ruộng dưa, vì thế có bầu không khí vận động khá dễ chịu. Vườn dâu này cho tham quan free, không tính tiền giống như những vườn dâu khác. Đến đây bạn có thể hái dâu sau khi mua về theo hướng dẫn tận tình của chủ vườn. tùy theo thời khắc mà giá dâu tại vườn có sự nao núng khác nhau, rẻ nhất vào thời khắc mùa dâu tháng 3-4. nếu như khách hàng đi khoảng tháng 10, 11 dâu đầu mùa nên có mức giá đắt khoảng 100k/kg.

Share:

0 nhận xét