nhà hàng quán ăn ngon ở Huế – liên hệ thực đơn ăn uống ngon rẻ tại Huế



Huế – vùng đất từng là cố đô của việt Nam ta với nhân loại đơn giản thân mật luôn luôn được các bạn nội ngoại thất nước tìm tới. Vậy sau khi đi du lịch các lăng tẩm, cung đình Huế thì bạn nên thực đơn ăn uống ở đâu và shop những nhà hàng quán ăn ngon ở Huế là gì thì bạn hãy xem ngay danh sách các nhà hàng, nhà hàng quán ăn đặc sản ở Huế nức danh ngay sau đây nha.

Quán bún bò giò heo



đó là nhà hàng dân gian ngon rẻ ở Huế với món bún bò giò heo đặc sản ghi sâu phong cách người Huế. Trên đường Nguyễn Du cũng có thể có nhiều quán bún bò khác tương đối ngon, thường các quán này khai trương vào chiều tối và có một trong những quán bán mỗi sáng nên bạn muốn ăn bún bò Huế thì sẽ có  thể tới con đường này bất thình lình. Người Huế có sợi bún to gấp một số lần so với sợi bún thông thường, một tô bún có mùi thơm của sả, xương bò, các gia vị, hạt tiêu, giò heo, thịt bò và các loại rau thơm, giá đỗ, hoa chuối nên các bạn sẽ được ăn no căng mà không hề thấy ngán một chút nào. Quán bún bò giò heo ngay gần cạnh ngã 3 Nguyễn Du – Chi Lăng là một quán nhỏ, ít bàn ghế nên vào giờ du lịch thì quán đông khách và hơi eo hẹp và chật.

Ngoài shop nhà hàng ngon nức tiếng ở Huế này ra, chúng ta cũng có thể hưởng thụ món bún bò Huế tại quán bún “mụ Rớt” ở sau lưng chùa Diệu Đế, quán bún Mỹ tim đường Lê Duẩn, bún bò chị Phụng và bún Ông Vọng đường Nguyễn Du…

Quán Tâm Phúc – Bún, Cơm, cháo Hến



Quán Tâm Phúc ở Cồn Hến chuyên phục vụ món thức ăn với hến như cháo hến, cơm hến, bún hến và mỳ hến. ngoài những món ở bên trên ra, tại quán Tâm Phúc còn phục vụ thêm hến xào, chè bắp, bánh nậm, bánh lọc và bánh bèo cũng tương đối ngon mà giá lại rẻ nữa. Huế nức tiếng với khá nhiều món ngon và cơm hến là một đó. Với vị trí tọa lạc Cồn Hến nên các món ăn làm từ hến nơi đây thường rất tươi sạch và hấp dẫn. Một chén cơm, bún, cháo hến có giá bán từ 7k – 15k thôi, nếu khách hàng ăn đủ thì hãy gọi tô lớn nha. đó là quán ăn món ăn đặc sản ngon ở Huế tiếp theo mà bạn nên ghé vào lúc tới Huế chuyến tham quan.

Chè Hẻm



Chè Hẻm cũng nằm trong menu các tinh bột nghệ nguyên chất chế độ dinh dưỡng ngon rẻ ở Huế với các món chè như đậu đỏ, đậu trắng, chè bắp, chè chuối, chè hạt sen, xoa xoa, thập cẩm, chè bột lọc dừa và chè bột lọc heo quay. Một ly chè như thế giá chỉ có 10k thôi lại ngon mát nên những người tiêu dùng từ du khách tới HS, sinh viên Huế gần tới đây ăn đại đa số. Món chè này khá dân gian nên cũng không có nhiều vị bằng chè cung đình Huế nhưng bảo đảm an toàn thơm ngon không kém chè cung đình đâu nha.

Share:

0 nhận xét