nhà hàng, địa chỉ thực đơn ăn uống ngon, đẹp và thu hút ở Frankfurt

ngoại trừ top 6 nhà hàng đắt nhưng ngon và rất tốt Frankfurt trên đây bạn cũng hãy đọc thêm kinh nghiệm du lịch Frankfurt và những liên hệ chuyến tham quan, tham quan quyến rũ ở Đức để sở hữu du lịch Đức tuyệt vời và hoàn hảo nhất, vui tươi và lưu niệm hơn nhé. Đồng thời, nhớ chia sẻ với Đà Nẵng Discovery những kinh nghiệm, hình ảnh tham quan của bạn để nhận ngay thẻ nạp 100.000VNĐ nhé.

quán ăn phong cách hoàng phái VILLA Rothschild Restaurant



nhà hàng VILLA Rothschild Restaurant là địa chỉ thực đơn dinh dưỡng sang trọng và quý phái, đắt nhưng ngon, đẹp và cực tốt Frankfurt, Đức dành riêng cho những thực khách thích thú sự sáng tạo, tươi mới và khám phá tráng nghệ ăn uống Pháp tại Đức.

nhà hàng được thiết kế theo phong cách theo kiểu hoàng thất, đạt 2 ngôi sao Michelin Gianh Giá của giới ăn uống nhân loại và tất nhiên chi phí thì không rẻ mạt 1 chút nào, nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ Chưa hẳn ân hận vì đã ăn nơi đây.

VILLA Rothschild Restaurant mở của từ thứ 3 đến thứ 7 mỗi tuần với menu phong phú và đa dạng như: Vịt foie gras, thịt nai với bí ngô, Atlantic cod và kem mù tạt…chúng ta cũng có thể vừa ăn vừa chiêm ngưỡng cảnh vật đẹp của ngọn núi đẹp như tranh ảnh, điểm chuyến du lịch không thể không cho đến khi du lịch Frankfurt, Đức – ngọn núi Taunus.

khám phá sự tinh tế của ăn uống Paris tại nhà hàng Zarges Restaurant



nếu khách hàng đang tour du lịch, tham quan ở khu phố cổ Frankfurt và đang ngay gần bên hí trường cũ thì hãy nhớ ghé đến nhà hàng Zarges Restaurant – cửa hàng, nhà hàng quán ăn trải nghiệm ẩm thực Paris giữa lòng Frankfurt khi chuyến tham quan Frankfurt, Đức.

Zarges Restaurant không chỉ khoảng không êm ấm, hoài cổ và có hơi hám pha chế Đông – Tây, mà còn lấy lòng thực khách bởi những món thức ăn mang đậm sự tinh tế và khẩu vị tràn đầy sức sống của Paris, từ món tôm và pate gan ngỗng đến món bánh ngọt, đồ uống đều sẽ làm bạn bị mê hoặc.

nhà hàng Heimat Restaurant – địa chỉ trải nghiệm các món ăn Mỹ chính hiệu khi tour du lịch Frankfurt



có thết kế theo kiểu Trinkhalle, tức là thực khách rất có thể vừa đợi, vừa vị và vừa xem đầu bếp chế biến món thức ăn. Với không gian rộng mở, giống như một cafeteria tại trường ĐH, Heimat Restaurant mang tới cho quang khách một hiệu ứng vui vẻ và thoải mái khi trải nghiệm ẩm thực Mỹ ngay giữa lòng Frankfurt.

Điểm cuốn hút khiến nhà hàng Heimat Restaurant là một liên hệ chế độ dinh dưỡng chẳng thể bỏ lỡ khi tham quan Frankfurt, Đức tự mãn, tươi vui và hưởng thụ đó chính là những show trình diễn ăn uống và khẩu vị độc nhất vô nhị, lạ miệng của không ít các món ăn Mỹ như: Trứng cút phối kết hợp với bresaola, đậu và cà ri Carpaccio súp lơ, Fjord Trout với dưa chuột ri…

Share:

0 nhận xét