Điểm danh những món ăn vặt ngon ở Kuala Lumpur

du lịch Kuala Lumpur – Thủ phủ của Malaysia vẫn là một chặng đường đưa đến nhiều hưởng thụ thú vị nhất cho du khách Đông Nam Á. không chỉ những thành quả thiết kế đáng tự hào, những danh thắng độc nhất, những thương mại nức danh,…Kuala Lumpur còn có nét ẩm thực mặt phố phong phú và đa dạng, đa dạng. Cùng điểm danh những món ăn vặt, mặt phố ngon, trông rất nổi bật chẳng thể không thưởng thức khi chuyến tham quan Kuala Lumpur, Malaysia.

Kem sữa dừa – các món ăn mặt phố ngon loại bỏ cái nắng nóng mùa hè



trên sự thật còn đang là thời khắc tốt nhất để du lịch Kuala Lumpur, Malaysia. Và cũng chính là thời hạn tuyệt vời để trải nghiệm kem sữa dừa, quà ăn vặt đường phố nức danh không thể bỏ lỡ khi du lịch Kuala Lumpur, Malaysia.

Kem sữa dừa của Kuala Lumpur, Malaysia không hề gần giống như kem sữa dừa của xứ sở của những nụ cười thân thiện hay của VN). Nó là sự phối hợp hoàn hảo và tuyệt vời nhất của nước cốt dừa tươi, đá bào và kem vani. Với quà ăn vặt mặt phố  Kuala Lumpur khác biệt và quyến rũ này chúng ta cũng có thể vừa vị vừa uống, khuấy tan sự nắng nóng và sự mệt mỏi khi tham quan Kuala Lumpur, Malaysia trong mùa hè.

Air Mata Kucing – quà ăn vặt ngon và bổ dưỡng nhất đường phố Kuala Lumpur



Air Mata Kucing hay còn được gọi là nước mắt mèo là một loại đồ uống giải khát ngon, bổ dưỡng và mát lạnh nổi danh nhất mặt phố Kuala Lumpur, Malaysia. Khi chuyến du lịch Kuala Lumpur vào ngày hè,  các bạn sẽ thấy hầu như các bạn nào cũng cầm trên tay một cốc  Air Mata Kucing mát lạnh và làm nên màu nâu đậm quyến rũ.

sản phẩm uống ngon, phổ cập và nức tiếng đường phố Kuala Lumpur này được thiết kế từ la hán quả, long nhãn, táo tươi, bí đao và đường phèn, có công dụng thanh nhiệt, mát gan, đẹp da và giàu dinh dưỡng. cho nên nó được ưa chuộng và luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho những du khách nữ.

Bánh kem sầu riêng – Món bánh ăn vặt ngon, thú vị nhất trên phố Kuala Lumpur, Malaysia



Bánh kem sầu riêng vốn Chưa hẳn là món bánh xa lạ gì thuộc những tín ăn uống VN) nữa, nhưng không vì thế mà bỏ dở món ăn vặt phổ biến và nổi tiếng mặt phố Kuala Lumpur khi chuyến tham quan Malaysia. Vị béo ngậy và khẩu vị đặc biệt của bánh kem sầu riêng ở Malaysia chắc chắn sẽ làm bạn nhớ mãi luôn nhớ.

Share:

0 nhận xét