12 quán ăn trên cao nức tiếng ở Bangkok

hưởng thụ ban đêm trên các biệt thự chọc trời là một trải nghiệm kỳ thú với bạn Bangkok. Không chỉ có view phong cảnh đẹp long lanh, mỗi Nhà hàng “trên mây” đó đều được decor rất phong cách và nổi danh với tương đối nhiều món ăn ngon.



Park Society



thiết kế bên trong cầu kỳ và món Pháp thơm ngon là những điều khách du lịch nhớ về quán ăn này. Chi thêm khoảng 16 USD các bạn sẽ có một Quanh Vùng riêng bên ngoài trời cho bữa tối lãng mạn.

D’SENS



nhà hàng quán ăn này thay đổi menu 4 – 5 lần mỗi năm, tương thích với mùa thu hoạch nông sản ở Pháp. Ở đây dùng cho bữa trưa và tối. nhà hàng quán ăn ở ở tầng cao nhất hotel Dusit Thani. Muốn chiêm ngưỡng và ngắm nhìn TP bạn nên đặt sớm và chọn chỗ gần cửa sổ.

L’Appart



Ở độ cao 32 tầng phía trên TP, từ L’Appart, tân khách ngắm nhìn toàn diện Bangkok và con sông Chao Praya ở phía Nam. quán ăn thiết kế theo kiểu tiên tiến với nhiều bức ảnh trên tưởng, các hình khối dẫu vậy có lò sưởi tạo hiệu ứng thân quen. ẩm thực Ở đây cũng theo kiểu Pháp. trong các số ấy ngồi ở những vị trí thoáng mát và đẹp. Đến Zense, bạn được hưởng thụ món Thái, Ý, Nhật, Ấn Độ.

Elements



nhà hàng quán ăn mang lại phong cách ẩm thực Hà Lan. chúng ta có thể chọn menu đặc biệt quan trọng giá 93 USD trong khoảng không riêng tư. Giá này chưa bao gồm rượu.

Sirocco



đó là quán ăn từng có mặt trên các tạp chí nhiều nhất ở Thái Lan. Soricco nằm tại tầng thượng của toàn nhà cao thứ 2 Bangkok – Baiyoke, cũng là liên hệ ăn uống cao nhất và ngon nhất ở Thái. Trong thực đơn đa chủng loại nơi đây có cả những món chay.

Long Table



còn nếu như không thích ngồi cạnh bên quang khách khác tại Long Table, chúng ta có thể nhu yếu chỗ ngồi riêng tây. khoảng không nhà hàng quán ăn khá nổi bật với Nội thất độc nhất vô nhị, các chiếc bàn dài và ánh sáng bố trí tương thích. Ở đây có món Thái và đa dạng cocktail ngon

Share:

0 nhận xét