du lịch Fukuoka Nhật Bản ăn nơi nào, nhà hàng quán ăn nào ngon và rẻ?



tò mò ẩm thực Fukuoka khi tham quan Japan là một việc không thể không làm. nổi tiếng thế giới với những món ăn ngon độc đáo, những quán ăn độc nhất vô nhị, thú vị,…Fukuoka là “thành phố ăn uống và lễ hội” thú vị nhất nhì Nhật Bản. Cùng khám phá ẩm thực Fukuoka sang 1 số nhà hàng quán ăn, cửa hàng và Yatai ngon, rẻ khi tham quan Japan ở Fukuoka.

quán ăn Ristorante ASO Tenjin



Trong khi nhà hàng quán ăn Hiramatsu Hakata chuyên về món pháp, thì Ristorante ASO Tenjin lại là nhà hàng quán ăn chuyên phục vụ món Ý nức danh tuyệt nhất và nên đến nhất lúc chuyến tham quan Fukuoka, Japan.

điểm nhấn của Ristorante ASO Tenjin là món ăn không chỉ là ngon miệng mà còn rất đẹp mắt. Những món ăn của cửa hàng nhà hàng quán ăn, quán ăn ngon, quality ở Fukuoka nên đi tới nhất này được tạo ra theo công thức cổ xưa của nước Ý cơ mà sử dụng những vật liệu sạch sẽ đặc trưng của vùng Kyushu. Và được trang trí như 1 kiệt tác nghệ thuật thẩm mỹ đích thực, làm vừa lòng ngay đến các khách khứa tính khí khó chịu nhất.

nhà hàng quán ăn Yamanaka Honten



nếu như khách hàng muốn thưởng thức các món sushi “Hakata mae” đích thức thì Yamanaka Honten Restaurant chí là quán ăn sushi nên đi đến nhất ở Fukuoka dành cho chính mình. Hải sản tươi sống được lấy từ Genkainada và vịnh Hakata, đuwọc chế tạo theo nhiều cơ chế khác nhau, ăn kèm nước chấm quan trọng đặc biệt làm từ gạo và dấm đen của nhà hàng sẽ không làm bạn thuyệt vọng.

Những món sushi ngon và rẻ nên trải nghiệm tại Yamanaka Honten Restaurant có những: Yamanaka Honten Fukuoka, cá ngừ Sushi Ikura, sushi mực, tamago trứng,  sushi citron…Ngoài ra, bạn có thể ăn phụ tofu, lẩu hoặc thịt bò nơi đây.

nhà hàng quán ăn Tenzushi Kyomachi



Nằm khá gần “Nhà bếp của Kyushu” – chợ cá Tanga, nhà hàng Tenzushi Kyomachi nức danh là nhà hàng quán ăn sushi tốt nhất, tuyệt nhất và nên đi đến nhất khi tour du lịch Fukuoka, Nhật Bản. tuy vậy, nếu như muốn ăn nơi đây thì bạn cần phải đặt chỗ trước, vì quán ăn khá nhỏ và chỉ có 5 bàn.

Khác với nhà hàng sushi Yamanaka Honten, các món sushi ở Tenzushi Kyomachi được dùng kèm lộn với nước quan trọng đặc biệt làm từ kabosu và sudachi (cam quýt Japan), chanh, muối tự chế. Loại nước dùng để sốt này đó chính là bí quyết khiến sushi của Tenzushi Kyomachi hấp dẫn tân khách.

Lẩu vốn là một phần không thể thiếu trong ẩm thực Nhật Bản và 2 loại lẩu phải ăn lúc tới Fukuoka, Nhật Bản chính là Mizutaki và Motsunabe. Vậy chuyến du lịch Fukuoka, Japan ăn lẩu chỗ nào ngon, bổ, rẻ?

quán ăn Hakata Motsunabe Hakkei



Nếu Hakata Mizutaki Toriden nức danh vớm món lẩu cháo thì Hakata Motsunabe Hakkei lại là địa chỉ trải nghiệm lẩu lòng bò Motsunabe nổi danh nhất Fukuoka khi chuyến tham quan Nhật Bản.

khi đến đây, bạn không chỉ có được thưởng thức lẩu lòng bò với tương đối nhiều hương vị không giống nhau, nhưng vẫn có cơ hội ăn món thịt bò đen Kagoshima nước muối và sashimi gan bò nức tiếng Kyushu, Nhật Bản.

Share:

0 nhận xét