3 món ăn sáng đặc thù của Singapore

Còn tương đối nhiều các món ăn sáng Singapore đặc sắc khác, nhưng phía trên là 6 các món ăn sáng đặc biệt nhất của Singapore. nếu như bạn có dịp tour du lịch đến tổ quốc này thì đừng bảo qua bữa sáng tuyệt vời và tràn trề năng lực với mọi món ăn này nhé.

bánh mỳ nướng Kaya



hàng đầu danh sách những các món ăn sáng đặc thù của Singapore là bánh mì nướng Kaya. Loại bánh mỳ này được nước bằng than, khi ăn để được phết thêm kaya (một loại mứt dứa được thiết kế từ trứng, sữa dừa và dứa). không ít người dân dân Singapore đều rất thích bắt đầu mỗi sáng của tớ bằng bánh mì Kaya ăn kèm với trứng ốp la và cafe nóng.

chúng ta cũng có thể hưởng thụ bánh mì nướng Kaya tại đa số các quán cà phê ở Singapore. Nhưng shop Ya Kun Kaya Toast và chuỗi shop coffe nức tiếng Killiney Kopitiam mới là chỗ hoàn hảo và tuyệt vời nhất để hưởng thụ Kaya.

Bánh cuốn Chee Cheong Fun



các món ăn sáng đặc thù này của Singapore có xuất phát từ China, nhưng lại mang đậm hương vị và phong thái ăn uống của bệnh nhân Singapore. hỗn tạp nhân tôm+xá xíu+thịt bò được bao trùm trong lớp vỏ bánh bằng bột gạo tráng mỏng rồi mang đi hấp. tiếp nối chấm với nước tương ngọt hoặc cay tùy thị hiếu sẽ làm bạn “nghiện” các món ăn này ngay từ miếng trước tiên.

Cơm nấu nước dừa tươi Lemak



dù thế món thức ăn cổ điển của người Malay, nhưng Lemak luôn Đứng đầu trong các mục những các món ăn sáng đặc thù được người Singapore phù hợp. phần tử chính của món thức ăn đó là: Cơm nấu trong nước dừa tươi béo ngậy, lạc rang, cá cơm rang giòn, trứng luộc và một ít lát dưa chuột. phụ thuộc vào thao tác, một vài nhà hàng sẽ đổ thêm nước sốt chua ngọt, cay cay và gói trong lá chuối để tăng hương vị.

Hãy đến trung tâm ăn uống Adam Road để thưởng thức các món ăn sáng đặc thù của Singapore này nhé.

Share:

0 nhận xét