kết hợp những liên hệ quán tiêu hóa, rẻ và nổi danh ở Busan



Busan thành phố cảng của Hàn không chỉ có nức tiếng với cảnh quan tự nhiên đẹp tuyệt vời như các bờ biển sạch, nước trong veo, những con đường phủ đầy cây xanh hay mùa hoa anh đào nở…TP cảng Busan còn hấp dẫn khách tham quan bởi nền ăn uống độc nhất vô nhị nhiều năm của mình. Để có chuyến tham quan Busan kiệm ước nhất, các chúng ta không nên bỏ qua những shop quán ăn ngon, rẻ và nổi tiếng ở Busan, tiện lợi di chuyển và mến khách dưới đây.

nhà hàng Paradise Restaurant



Một trong những địa chỉ quán ăn ngon, rẻ và nổi tiếng ở Busan chẳng thể bỏ dở là nhà hàng Paradise Restaurant, được ca ngợi là “thiên đường” ẩm thực. sắp tới đây, các bạn sẽ được hưởng thụ những món thủy hải sản ngon nức tiếng, không chỉ có quyến rũ bởi những món ngon, tới quán ăn Paradise Restaurant các bạn sẽ được hòa tâm hồn trong một khoảng không đẹp tuyệt vời. Paradise Restaurant gần bờ biển Gwangalli, nổi danh với tuyệt kỹ riêng trong cach chế tạo thủy hải sản đậm chất Busan.

khách du lịch thường đến đây hưởng thụ các món hải sản cùng theo với rượu soju. Nếu chuyến tham quan khám phá Busan mà dường như không ghé vào Paradise Restaurant, có thể cam kết bạn chưa sẽ có được hết ăn uống của thành phố cảng Busan.

nhà hàng Myeongsan Garden



nhà hàng quán ăn nằm ở vùng núi nổi tiếng dễ thương, gần tới đây bạn sẽ được hưởng thụ những món ăn ngon, món ăn đặc sản Hàn Quốc được chế tạo từ lươn, cá trê Hay là món thức ăn cổ xưa của bệnh nhân dân “xứ sở kim chi” khác và uống rượu soju, chiêm ngưỡng cảnh vật đẹp ở vũng nước Dalchang. chắc chắn là chuyến du lịch Busan, Hàn Quốc nhiều hấp dẫn và kỉ niệm khó phai.

nhà hàng quán ăn Kimbabcheongug



Kimbabcheongug là quán ăn chuyên phục vụ món Kimbab đặc sản nổi danh của Hàn làm từ gạo, thịt, trứng, rau quả, với rất nhiều mùi vị không giống nhau như: cay, không cay, lạnh hoặc nóng…

Share:

0 nhận xét