3 món ăn ngon nên hưởng thụ khi chuyến du lịch Vương Quốc Nụ Cười

đây, là 3 món ăn ngon nên thưởng thức khi tour du lịch Thailand rất nổi tiếng, nếu như khách hàng có dịp ghé qua xứ xở chùa vàng nên thưởng mức những món ăn này nhé. Đó không chỉ là dịp giúp đỡ bạn thưởng thức những món ngon mà còn là cơ hội để bạn tìm hiểu về những nét độc nhất vô nhị của nền ăn uống Vương Quốc Nụ Cười.

Pad Thái (Bún xào hay Phở xào kiểu Thái) – món ngon ẩm thực Vương Quốc Của Những Nụ cười



đây giống như là một trong những các món ăn nức danh nhất của xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan và trở thành một các món ăn đất nước. Pad Thái được làm từ mì xào trộn với lạc, tôm để khô, sốt me, đậu hũ hoàn toàn có thể đi kèm tôm hoặc mực. Một đĩa Pad Thái có giá khoảng 79 baht, bạn cũng có thể ăn Pad với thức uống như nước cốt dừa hay nước cam sẽ rất ngon.

Để tìm một cửa hàng bán Pad Thái không có gì khó, chúng ta cũng có thể chọn lựa quán ăn Thip Samai: liên hệ: Samran Rat, Phra Nakhon Bangkok 10200, Thailand . Tel: 02-2216280 (nếu khách hàng đi taxi hãy nói với lái xe đi về liên hệ “Pad Thai Pratu Phi”)

Xôi Xoài (Chè xôi xoài)



cửa hàng Chè Xoài nằm đối diện với quán Mì dạo ở Sukhumvit Soi 38, chủ quán hai chị em đó được coi như là cửa hàng Chè xôi xoài tốt nhất ở Bangkok. Chè xôi xoài là món thức ăn rất dễ dàng làm bao hàm gạo nếp, dừa xay, đường và xoài. Đây là các món ăn nức danh ở Đất nước xinh đẹp Thái Lan, khi chuyến du lịch Thailand không thể không hưởng thụ các món ăn này.

liên hệ: Sukhumvit Soi 38 (xuống xe tại Thong Lo BTS, băng qua đường và các bạn sẽ thấy nó). Giờ khai trương: 8:00-02:00.

Khao Neow Dam Sang Kaya



là món xôi truyền thống của bệnh nhân Thái được các bạn rất ưu thích. Khao Neow Dam Sang Kaya. được làm từ gạo nếp ngon với na bọc trong lá chuối xanh Kế tiếp nấu chín. Khi ăn nên rưới chút nước dừa tươi các bạn sẽ cảm nhận được vị dẻo của sôi, mừi hương đặc trưng của mãng cầu và vị béo của nước dừa. Khao Neow Dam Sang Kaya chính là món ngon nổi danh và giá cũng rất rẻ.

Share:

0 nhận xét