Địa chỉ những quán bún đậu mắm tôm ngon ở thành phố sài thành

trong vòng 1 năm gần đây, bún đậu mắm tôm phát triển thành các món ăn được yêu thích ở TP sài thành. nhập cảng từ miền bắc bộ, bún đậu ngoài làm vơi đi nỗi nhớ nhà của người con xa xứ mà vẫn đoạt được khá nhiều quang khách phương Nam. Dưới đây là 4 quán bún đậu ngon nổi danh, thu hút nhiều tân khách nhất ở thành phố sài thành:



Bún đậu homemade



Nằm trên phố Hồng Hà (quận Tân Bình), khu vực tập kết không ít người gốc Bắc sinh sống (liền sân bay cảng hàng không Tân Sơn Nhất), quán bún đậu này nhanh trở thành Địa chỉ tiến thoái của nhiều người. không chỉ bún đậu, nhìn vào thực đơn của quán, tân khách cứ tưởng mình đang TP. Hà Nội với những các món ăn nức danh như bún giả cầy, bún ốc chuối đậu, nem chua rán… hay nước sấu, nước mơ

Món bún đậu mắm tôm của quán tuy không tạo được vừa đủ khẩu vị của món ăn như Hà Nội, nhưng cũng đủ để những người con xa quê vơi đi cảm giác nhớ nhà khi hưởng thụ món thức ăn này. Điều đặc biệt là đậu phụ nơi đây được chính chủ quán làm.

Bún đậu A Vừng



Quán dân dã, không gian rộng thoải mái, thông thoáng. tào phở được làm ngay tại quán nên mang đến sự yên tâm cho người ăn. nước để chấm của quán pha hơi loãng, không thật đậm nên phù hợp với khẩu vị của người Nam.

ít có Đặc biệt để nói về chất lượng các món ăn của quán. Tuy nhiên, các thành phần của bún đậu không nên để vào trong và một mẹt như những quán khác mà bày trên từng đĩa, có chỗ kém hấp dẫn hơn trong tuyệt hảo lúc đầu.

Share:

0 nhận xét