7 địa chỉ cafe và bia giá rất rẻ, cảnh đẹp tại Hà Nội

còn điều gì khác vui thú hơn khi ngồi nhâm nhi tách cà phê ngon và ngắm nhìn cảnh vật hồ Hoàn Kiếm từ trên cao hay cảnh Nhà Thờ Lớn cổ điển? tại TP. Hà Nội cho chính mình một số lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất như vậy.

Cafe khu du lịch phố cổ: 11 Hàng Gai, Hoàn Kiếm



Là nơi thích hợp của người muốn ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Gươm. nằm tại số 11 Hàng Gai, Cafe Phố Cổ nằm tại những lan can phía đằng sau một cửa hàng bán lụa. sau thời điểm gọi đồ uống trên tầng trệt, hãy tìm cho bạn một chỗ đứng thật tốt ở tầng tối đa. Quán này còn có món cafe trứng rất ngon, và cũng có thể có bia lạnh cho người muốn chút hơi men.

Hanoi House : 2 Lý Quốc Sư, Hàng Trống



Hồ Gươm không phải là cảnh đẹp duy nhất TP. Hà Nội. nếu khách hàng thích nhìn kiến trúc âu lục, hãy đến khu Nhà Thờ Lớn. Hanoi House nằm ở bậc than trong 1 con hẻm nhỏ trên tuyến đường Lý Quốc Sư.

Commune: 20A Đường Ven Hồ, Tây Hồ



Bia giá 30.000đ, chuyên dụng cho lịch lãm và cảnh hồ phóng khoáng nhìn từ chỗ đứng trên tầng thượng, còn điều gì tuyệt vời và hoàn hảo nhất hơn? song, quán này khá khó tìm, nằm gần đường Lạc Long Quân, quanh đó một quán ăn chay.

Hãy làm một tour du lịch tại Hà Nội dù chỉ cần để đắm mình trong khoảng không của không ít quán nước đặc biệt kể trên. Cũng là một nụ cười rất riêng biệt, đúng không?

Share:

0 nhận xét