Đủ loại món nướng sài thành

Sài Gòn vào mùa mưa, buổi tối sau trận mưa trời se lạnh, “thú” đặc biệt là được hưởng thụ những món nướng thơm nức, mặn mòi các gia vị. Các quán bán hàng nướng cũng nhiều ti tỉ, chủng loại món thì vô hạn. điểm qua một số trong những địa điểm với các hương vị riêng đáp ứng một cách đầy đủ ý thích của mọi cá nhân.



Quán nướng đặc sản Phan Thiết



Hay còn được nhiều bạn nói đến như một liên hệ Bạch tuộc nướng tươi ngon. tọa lạc cao ốc Nguyễn Thiện Thuật, cuối hẻm 212 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3 nên rất thuận tiện.

Quán nức tiếng nhất chính là món bạch tuộc nướng. Bạch tuộc to, được nướng vàng Kế tiếp cắt ra thành các đoạn vừa ăn, phết lớp mỡ hành và thêm chút hạt đậu phộng. Nếu ai thích rất có thể trộn đều lên. Bạch tuộc ngọt, giòn, lạc rang giã nhuyễn thơm bùi, mỡ hành béo béo, siêu độc nhất. Ở quán cũng có thể có một vài món nướng thủy sản khác ví như sò điệp, sò lông, ốc tỏi… và râu mực chiên giòn. Gía chấp nhận được, đĩa bạch tuộc to 2 – 3 người ăn, nửa ký, khoảng 90K, sò điệp thì 45K/ khay chữ nhật mập mạp. Quán mở bán từ khoảng 4h30 chiều.

Nướng “sáng tạo”



Dường như hầu hết các quán khác là lề đường hoặc trong chính ngôi nhà, quán Nướng Bệt có kiểu phát minh sáng tạo khá lạ, quả như cái tên, khách đến ăn được ngồi bệt trên chiếc chiếu trúc trên sân phơi đồ quán, vừa hóng gió vừa tự nướng, như tiệc ngay tại nhà. nơi đây cũng đều có nhiều món nướng cổ điển như chân/cánh gà, tôm nướng, sò lông,… cùng một số trong những món nướng gia vị mới như ốc bưu nướng nước mắm,… Gía khoảng 40-50K/ phần nướng. liên hệ cho mình: 52 đường số 10 cư xá đài Ra đa, phường 13 Q6.

Xiên nướng bờ kênh



nằm ngay bờ kênh Nhiêu Lộc thông thoáng dưới chân cầu Trần Khánh Dư, quán Xiên Khè (117 Trần Khắc Chân) nhiều khách bởi các món tự nướng giá tầm 19-20K/xiên. menu phong phú và đa dạng từ thịt con lợn, gà, bò, cút, mực, bạch tuộc, được tẩm ướp sẵn và khách sẽ tự chọn món mình thích, tự tay nướng ngay tại bàn. đặc sản ở quán chính là món cá sơn gà cháy tỏi. Đay Là một con cá khá hiếm nên thường xuyên phải đặt trước.

Share:

0 nhận xét