Những phố ăn uống nổi tiếng nhất Hàn Quốc không thể chưa đến

Hãy tham quan korea và tò mò những khu phố ăn uống hấp nức tiếng, ngon và rẻ kể trên rồi cho chia sẻ cho việc đó tôi biết khu phố thực đơn ăn uống nào quyến rũ bạn nhất nhé.

Phố đậu hũ Chodang ở Gangneung



đậu hũ không chỉ là 1 trong những món ăn phổ cập của bệnh nhân Hàn Quốc, nhưng vẫn là nguyên liệu chính trong không ít các món ăn hấp dẫn chẳng thể bỏ dở khi du lịch korea. trong số đó phải kể đến món đậu hũ hầm nức danh của Gangeung.

Tùy vào mùi vị và sở thích, chúng ta có thể hưởng thụ đậu phụ hầm cay với kim chi, đậu phụ hầm tương thắm thiết hoặc đậu hũ hầm với thủy hải sản và cá loại rau….Và theo kinh nghiệm du lịch và khám phá những khu phố chế độ ăn uống nức tiếng và độc nhất nhất Hàn Quốc thì bạn nên hưởng thụ món đậu hũ mềm hầm hải sản cùng cơm đậu đen, món ăn ngon nức danh nhất phố đậu hũ Chodang ở Gangneung. giá thành có thể dao động từ 13.000 – 36.000 won (khoảng 250.000 – 680.000 VND) tùy thuộc vào suất ăn bạn chọn.

Phố Chueotang ở Namwon



Chueotang (súp chạch) là một trong những món ngon nức tiếng và hấp dẫn nhất Hàn Quốc không chỉ là với những người dân bản địa, nhưng vẫn cả với du khách. Theo gắn bó ăn uống khi tham quan korea thì phố Chueotang ở Namwon đó là cửa hàng thưởng thức món ăn ngon phải thử khi chuyến tham quan korea này.

Điểm nổi bật nhất khiến súp trạch Namwon hấp dẫn và nức danh chính là công thức cá chạch bùn được nghiền nhuyễn, nấu với bột đậu nành, lá bắp cải và hạt tía tô,…và loại vật liệu kín đáo khác. chúng ta nên trải nghiệm nó cùng kim chỉ củ cải hoặc bắp cải và một dĩa cơm trắng.

Share:

0 nhận xét