Những điểm du lịch vắng tanh dịp nghỉ lễ hội 30/4 và 1/5\



nhiều người đang lên kế hoạch cho tham quan nghỉ dịp 30/4 và 1/5 sắp tới, nhưng đang mệt mỏi về sự việc sầm uất của những địa điểm du lịch nức tiếng Lúc bấy giờ. Vậy hãy để sẽ gợi ý những điểm du lịch vắng tanh ngày lễ 30/4 và 1/5 mà thú vị nhé.

chuyến du lịch vùng cao tây-bắc



tây-bắc là điểm đến hoàn hảo cho bạn và gia đình, bạn thân muốn trốn thành phố rầm rĩ khói xe. tour du lịch Tây Bắc thời điểm dịp lễ 30/4 và 1/5 các bạn sẽ được hòa mình với những phút giây giải trí, màu xanh da trời của núi rừng trập trùng và chiêm ngưỡng những khúc đèo cong queo, những bản địa thấp thoáng quanh đồi núi.

Mù Cang Chải (Yên Bái), Sapa (Lào Cai), hồ Pá Khoang (Điện Biên), Mộc Châu (Sơn La), Mai Châu (Hòa Bình)…là những tinh bột nghệ nguyên chất hoàn hảo cho kì nghỉ dịp 30/4 và 1/5, bạn vẫn còn những trải nghiệm thu hút mà dường như không lo cảnh chen sầm uất người. tour du lịch tây-bắc vào trên sự thật núi rừng tây-bắc nhuộm màu hoa tử quy, với nhiều màu đỏ, hồng, trắng, vàng…Hoa đỗ vũ khoác áo mới cho núi rừng, níu chân cho từng lượt du khách ghé vô.

Share:

0 nhận xét