tour du lịch tết âm lịch 2017 nên đi đâu lấy lộc đầu xuân năm mới?

hy vọng, với mọi chia sẻ ở trên cao có thể giúp hành khách trả lời được những câu hỏi về “tham quan tết âm lịch đán 2017 nên đi đâu đẹp và hấp dẫn?”. nếu như có thắc mắc gì cần được trả lời các bạn hãy còn lại thắc mắc dưới mỗi bài viết sẽ được tư vấn sớm và cụ thể nhất nhé.

Hà Giang



đấy là tinh bột nghệ nguyên chất quyến rũ không nên bỏ dở để có được không khí xuân đặc trưng của vùng Tây Bắc. Những đồi hoa mận, hoa đào nở trắng xóa một vùng đồi cùng những bộ âu phục áo váy của cô ấy gái H’Mông sặc sỡ đang vui chơi trên cánh đồng hoa cải. du lịch Hà Giang vào dịp Tết khách du lịch không bao giờ quên trải nghiệm ly rượu ngô ấm nồng hoặc tụ họp bên bếp lửa trải nghiệm những đặc sản. Hà Giang là vấn đề đến hoàn hảo của người ưa tìm hiểu và yêu thích thiên nhiên.

Tỉnh Ninh Bình

Nên chuyến du lịch chỗ nào vào dịp tết âm lịch 2017? Ninh Bình là điểm đến tiếp theo sau bạn cũng không nên bỏ dở khi chuyến du lịch Tết ở khu vực miền bắc. Ninh Bình nức danh với chùa Bái Đính có khuôn viên rộng, những pho tượng lớn được mạ vàng…đây là điểm tâm linh của hộ dân miền bắc bộ vào dịp tết âm lịch. Hoặc xuôi thuyền tò mò Tràng An cảnh núi non, sông nước lãng mạn.

Đà Nẵng

Là một trong những điểm du lịch bạn không nên bỏ dở dịp tết âm lịch. Những địa danh nổi danh ở TP Đà Nẵng các bạn có thể ghé vô như: Bà Nà, 5 nhân tố Sơn, biển Mỹ Khê, Bắc Mỹ An, sông Hàn, cầu Rồng…

Share:

0 nhận xét