nghỉ ngơi dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương nên đi đâu ở khu vực miền bắc?



Với 3 ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương bạn cũng có thể lựa chọn cho bạn những địa điểm du lịch tuyệt vời ở miền bắc bộ. nghỉ dịp giỗ Tổ Hùng Vương nên đi đâu ở miền Bắc? Để có chuyến du lịch khu vực miền bắc dịp nghỉ lễ 10/3 thêm ý nghĩa sâu sắc và nhiều hưởng thụ lôi cuốn, khách du lịch cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.



chuyến tham quan Sapa dịp giỗ Tổ Hùng Vương



Nên đi đâu chơi đợt nghỉ lễ 10/3 ở miền bắc bộ? Tới Sapa để say sưa trong không khí lãng mạn, thái hoà, sương che phủ trắng xóa những bản đất. Sapa vào năm này tràn trề sắc hoa đua nở, những cánh đồng xanh mướt như thiên đàng vậy chúng ta cũng có thể lưu lại những bức ảnh làm kỉ niệm cho chuyến hành trình đầy ý nghĩa này.

trải nghiệm chẳng thể bỏ dở khi chuyến du lịch Sapa đấy là đoạt được và khám phá đỉnh Fansipan, nay đã có cáp treo Tột Đỉnh Fansipan nên bạn có thể chiêm ngưỡng đỉnh núi này đơn giản hơn nhiều. Bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, Thác Bạc, Thác ái tình…cũng là những địa điểm mà các không nên bỏ lỡ.

tìm hiểu đảo Cô Tô hoang sơ



Huyện Đảo Cô Tô là một trong những hòn đảo đẹp tuyệt vời nhất ở vịnh phía bắc, với thời gian hơn 50 hòn đảo lớn nhỏ cùng những bãi biển rộng lớn, nước xanh và trong vắt. tham quan Cô Tô dịp 10/3 là gợi ý hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn thêm lôi cuốn. Đảo Cô Tô không chỉ biển, rừng nguyên sinh mà vẫn còn hấp dẫn bởi những đoạn đường ái tình đẹp tuyệt vời, các chúng ta có thể mượn xe đạp dạo quanh đó để tìm hiểu phong cảnh nơi đây.

Một thưởng thức các bạn không thể bỏ dở khi đến đảo dễ thương đó là, đứng trên “Đèn biển Huyện Đảo Cô Tô” hoàn toàn có thể ngắm nhìn cảnh vật từ trên cao và chụp những tấm hình làm kỉ niệm.

Share:

0 nhận xét