khám phá những cù lao đẹp và hấp dẫn nhất VN)

ngoài những cù lao đẹp, khác biệt, hấp dẫn và nổi tiếng nhất định phải tới đây, các chúng ta cũng có thể bài viết liên quan một vài chặng đường chuyến du lịch khác. hi vọng bạn sẽ bao hàm ngày nghỉ lễ thoải mái và vui vẻ nhất.

đảo Chàm, Hội An



Trong số những cù lao đẹp, quyến rũ và nức danh nhất VN), cù lao Chàm là điểm du lịch hút các bạn nhất. Cách khu du lịch phố cổ Hội An chỉ 15km, nơi đây khách du lịch không chỉ có được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn sắc đẹp giản dị, bình dân, cuộc sống đời thường làng chài giản dị,…mà vẫn còn có thời cơ tham gia những thưởng thức tour du lịch hấp dẫn như lặn dưới biển sâu, tắm biển, ra khơi, chèo thuyền thúng, thưởng thức những món ngon đặc trưng….kinh nghiệm du lịch đảo Chàm sẽ hỗ trợ khách du lịch chuẩn bị cho chuyến đi tiện lợi hơn.

cù lao Thu, Bình Thuận



Bình Thuận không chỉ là được mẹ tự nhiên ban tặng cho đảo phong lưu xinh đẹp mà vẫn được ưu tiên thêm đảo Thu, trong những cù lao đẹp, quyến rũ và hút du khách nhất Việt Nam. hầu hết hầu hết các hành khách có kinh nghiệm du lịch cù lao Thu tự mãn và tươi vui khiến cho biết họ thực sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kỳ diệu của cù lao Thu. không chỉ có thế, ăn uống, con người cùng những hoạt động chuyến tham quan biển tại đây cũng giúp họ có 1 kỳ nghỉ mát tự do làm đúng nghĩa.

Share:

0 nhận xét