Những món thủy sản tuyệt ngon ở TP Đà Nẵng




Sau một ngày dài phượt, tắm biển, chiều tối đến, khi những cơn gió mát lộng thổi từ biển vào làm mát mẻ đi cái nắng nóng bức cũng là thời khắc siêu thích hợp để bạn thưởng thức các món thủy sản tuyệt ngon của thành phố ven biển này.

Cua rang me



Nếu là một tín đồ thủy sản chắc hẳn rằng bạn sẽ không thể bỏ lỡ món cua rang me ngon trứ danh này. món thức ăn này cực tương thích cho các chiều tối lộng gió. Màu cua đỏ gạch cực kỳ bắt mắt cùng mùi thơm ngất tỏa ra từ món ăn khiến bạn chẳng thể khước từ. Món cua rang me ngon tùy thuộc vào khâu chế tạo nước dùng sốt me.

Dùng tay gỡ miếng thịt cua, quệt thứ nước dùng để sốt me lệt sệt, chua ngọt, các bạn sẽ bị thú vị bởi vị ngon của món này và khó rất có thể chỉ dừng chân ở việc trải nghiệm một con. Cua sốt me có mức giá khoảng 70.000 đồng/con.

Cháo hàu



Nếu đã ngán với loại cháo thịt thông thường, có lẽ rằng món cháu hàu mới mẻ và lạ mắt này sẽ làm bạn cực kì yêu thích. Thịt hàu được phi thơm, nêm gia vị vừa ăn ăn kèm với cháo nấu từ đỗ xanh, gạo tẻ, gạo nếp rất thơm và ngon và tốt cho sức khỏe. nồi cháo này luôn luôn phải có một tẹo váng dầu phi và rắc vài cọng hành là xắt nhỏ. Giá một tô cháo hàu khoảng 60.000 đồng, đủ cho khoảng 2 – 3 người ăn. chúng ta cũng có thể trải nghiệm nồi cháo này ở bất kỳ quán hải sản nào tại TP. Đà Nẵng.

Sò điệp nướng hành mỡ



Nếu bạn là người hâm mộ món tu hài nướng hành mỡ thì cho đến TP Đà Nẵng, bạn không nên bỏ qua việc hưởng thụ món ăn ngon này. Vị sò điệp ngọt, mềm, thơm dùng kèm hành mỡ vừa tới thơm lừng cùng bùi, béo của lạc sẽ làm bạn chẳng thể nào quên. Sò điệp nướng hành mỡ được bán phổ biến ở các quán bia ven biển cũng tương tự các nhà hàng quán ăn và đã được biết tới phổ cập với cái tên “Shell nướng hành mỡ”. Một đĩa sò điệp nướng có giá khoảng 70.000 – 100.000 đồng.

Share:

0 nhận xét