Tuyệt phẩm xe Jaguar XF 2017

ở phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, phần nhiều các khách hàng xoàng đề cập đến cỗ tía nước Đức được xem là Mercedes E-Class, BMW Series 5, Audi A6 cùng Lexus ES, và bọn họ thường vô tình không để ý một cái thương hiệu đến từ Anh Quốc – Jaguar XF. rất có thể giải thích điều này là bởi Brand Name anh em của Land Rover tự bóc tách gia đình bạn ngoài các tình địch & tìm đứng ở một chỗ đứng cao hơn, đồng thời giá bán của XF thích hợp & Jaguar Land Rover cục bộ vẫn tốt hơn không ít đối với chương trình để lại của nhánh xe của giới thượng lưu tại Việt Nam.


Với việc chọn cho chính mình đoạn đường độc đạo riêng rẽ, UK Auto sẽ chính thức giới thiệu Jaguar XF 2017 dành cho thị phần VN) quý III/2016 vừa qua. Đây là đời xe trực thuộc thế hệ thứ 2 của XF với các tăng cấp lẫn cả về thiết kế lẫn đồ vật công dụng, không chỉ có cải thiện sức hút với mọi ai “trót” say mê thiêng vật hiện lên đốm nhưng vẫn giúp đội ngũ sedan của Jaguar tinh nhuệ nhất rộng cộng xe và XJ.
giá bán bắt đầu đi theo chi phí Việt của XF bây giờ vẫn không được công bố đúng mực, chỉ biết rằng ngoại trừ phiên bản Prestige Si4 sử dụng động cơ 2.0 cao huyết áp và hệ dây dẫn đông cầu sau có mặt trong bài đánh giá đợt nè, khách hàng vẫn rất có thể “thửa riêng” phiên bản upgrade giá đắt hơn mang động cơ V6 ba.0L, dây dẫn đông toàn thời hạn AWD tương tự như các lựa chọn trang bị ở nội thất.
thứ nhất xét về kích cỡ, Jaguar XF 2017 với tổng thể và toàn diện nhiều năm x bao la x quá cao lần lượt là bốn.954 x 1.987 x 1.457 (mm), chiều dài nền tang đạt 2.960 (mm) cộng khoảng ánh sáng gầm tối thiểu lúc đầy tải được xem là 116 (milimet). những số lượng nà đầy đủ nhằm XF thoát khỏi E-Class, BMW Series 5, Audi A6 & Lexus ES để trở nên loại xe với vóc dáng khổng lồ bậc nhất phân khúc hiện tại.

Soi kỹ hơn vào tầm vóc của XF 2017, Jaguar mang đến một số nơi biến đổi đáng kể Tại nhiều đèn trước & sau, phối hợp cùng các tiểu tiết trang trí để tạo thành 1 toàn diện và tổng thể cứng cáp, trẻ trung rộng mà vẫn còn đầy lịch lãm & lôi kéo.

Share:

0 nhận xét