Chiêm ngưỡng Chevrolet Cruze 2017

Ngày 24/11/2016 vừa mới qua, Chevrolet Việt Nam bất thần ra mắt phiên bản upgrade dịu của mẫu sedan hạng C thu hút khách của tôi : Chevrolet Cruze 2017.
Chevrolet Cruze đời mới đc dòng xe Mỹ reviews Ở Thị Phần Việt Nam từ cuối Năm nay. .nhằm tồn tại trong thị phần xe con Việt, Cherolet Cruze buộc phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ như Honda Civic, Ford Focus, Mazda tam...


ngày nay, GM Việt Nam vẫn tiếp tục lắp ráp và sản xuất Cruze 2017 có 2 phiên bản LT và LTZ cộng giá bán lần lượt 589 & 699 triệu đồng. Về cơ bản, cho dù được General Motor "gán" cho đời xe mới nhưng phía trên chỉ là một kiểu nâng cấp "nhẹ" của Cruze, toàn diện và tổng thể thiết kế nội-ngoại thất, đồ vật tiện lợi và vận hành của chiếc xe không có rất nhiều đổi khác.
đối với phiên bản trước, Chevrolet Cruze 2017 với biến đổi mớ lạ và độc đáo và thu hút tập kết Tại ngoại thất. ở bạn dạng LTZ,nhiều đèn LED chiếu sáng buổi ngày kết hợp có cụm đèn pha dạng thấu kiếng mới đã thay vì dòng đèn halogen đề đạt nhiều phía năm trước. các đèn này còn đc phối hợp sở hữu đèn khói đui dạng thấu kính vật dụng tiêu chuẩn ở cả 2 bạn dạng, giúp cho Cruze 2017 phát triển thành tinh xảo hơn song song tăng có thêm góc nhìn & độ an toàn và đáng tin cậy khi tài xế.
Nhờ các cách tân nà, phần trước xe Cruze nhìn chỉn chu & tân tiến hơn bản trước rõ ràng. Tuy nhiên, ví như GM Việt Nam dùng bóng đèn xenon cho cụm đèn thiết yếu thì sẽ có lẽ sẽ mang lại sự lôi kéo không những thế. không những thế, chùm đèn đuôi cũng không còn đổi khác So với bản Năm nay với phong cách thiết kế đồng màu & phân vùng thành 2 các liền nhau. Nhìn chung, phần đầu Tuy với thay đổi không nhiều, mà thực sự đã tạo ra nhiều nét độc đáo và kì quái, khá quyến rũ cho 1 mẫu xe sedan hạng C giá tốt.

lao vào khoang lái, đơn giản nhận thấy khác nhau về color của lớp quấn da trên taplo & ghế hành khách. phiên bản trước sử dụng 2 màu sắc tương khắc để trang trí thiết kế bên trong Hình như Cruze 2017 sở hữu phong thái đêm màu, điềm đạm và sang trọng hơn hẳn.

Share:

0 nhận xét