Góc nhìn mới về Toyota Fortuner 2016

Bước âm hiệu quả hơn mu-X & Pajero Thể Thao là điều dễ dàng nhận ra nhất lúc bức tốc Fortuner, h thứ lọt vào cabin thanh nhàn & nhẹ nhàng chứ không hề thân thiết rồi gào lên như động cơ của Isuzu và Tập đoàn Mitsubishi. thay đổi lại, tư bản bằng máy nguyên liệu 2.7L 158 sức ngựa, 241 Nm cộng hộp số tự đọngo 4 cấp cho nổi tiếng là “uống nguyên liệu cũng như uống nước”, nhất là Tại ĐK đô thị con số luôn luôn vượt ngưỡng 20 lít/100 km!!


Dẫu biết rằng SUV không tồn tại điểm mạnh về việc nhạy bén lúc đi lại Tại tốc độ cao đối với CUV, nhưng thiếu rộng rãi sự thiết bị cho 1 đời xe người thương cũng như Fortuner thì quả thực bạn không nên, bên cạnh dây bình yên thì Toyota Việt Nam chỉ đem lại nhị túi khí & phanh ABS. các bác tài nhưng vẫn tuyệt mách nhau rằng không nên vào đường cua cáu hay đánh lái bỗng lúc Fortuner vượt mức 78-80 km/giờ bởi vì thế.

khối hệ thống truyền cồn nhì cầu của Fortuner có lẽ không quá sự có trong tay Sự trung thành và gắn bó của không ít ai phải 1 thằng bạn đủ khoẻ để độ lên and chỉ đường bựa khi cần thiết, hầu hết tôi không thấy tấm hình làm sao của anh ý nam nhi nào nơi núi rừng cả. bây chừ sự lựa chọn Gia Công mang lại nhu cầu đấy chỉ còn mọi Pajero Soprt phiên bản V6 4x4, bởi mu-X chỉ cần có tuỳ lựa chọn một cầu Ngoài ra sài Chiếc Everest rộng 2 tỷ văn minh and trẻ trung nhằm off-road thì quả tình siêu “xót của”.

Share:

0 nhận xét