Cái nhìn của chuyên gia về Ford Explorer 2017

các cửa xe đc chế tạo tốt, bên vào bao bọc lớp gỗ bên ngoài and tủ da lịch lãm lịch sự mà lại âm thanh tạm dừng hoạt động nhưng vẫn thoảng ở đâu đó độ “mỏng” and không thật sự gọn nhẹ. ưu thế tọa lạc câu hỏi các cửa kiếng phần nhiều có thể chỉnh năng lượng điện 1 rảnh rang, không giống nhau cửa tài có một dãy khóa mã số thanh nhã.


cửa ngõ sau bên cạnh mở trực tiếp từ bảng tablo hoặc vấn đề mẫu chốt lanh lợi thì Ford vẫn phí phóng thiết bị mang lại Explorer Limited kĩ năng vốn chỉ ra đời ở các cái xe hạng sang được xem là cốp ở đằng sau đóng mở tự hoạt động mưu trí, thao tác xây dựng sau cũng có thể duyệt một cú kiểm tra chân dưới cản sau có vấn đề mẫu chốt vào túi, tiện lợi hơn cho chuyện xếp tháo tư trang hành lý.

hệ thống đọc tin giải trí trang bị tiêu chí kể từ Ford đầy đủ vừa đủ sở hữu bộ phát âm thanh V.I.P Sony 12 loa công năng 500w với loa rất trầm, đầu DVD , hệ thống SYNC®3 độc quyền với khả năng điểu chỉnh giọng nói & phát Wifi, ngoài ra còn có cổng connect USB/Bluetooth và card để ý SD.

máy điều hòa dành riêng cho ba các ghế có những tía vùng tự động độc lập hoàn toàn, hai dành riêng cho dãy ghế đầu và một mang đến bốn người ngồi sau. những hốc gió cũng được sắp xếp "tận tay tận nơi" cho mỗi khu vực các bạn, bền vững rằng toàn cầu đa số tiếp tục tê mê trong quãng chuyến hành trình.

Share:

0 nhận xét