Cận cảnh Mercedes-Benz C300 AMG

điểm nhấn số 1 ở nội thất C300 AMG ko gì khác lạ ngoại trừ bảng điểu chỉnh trung khu. nơi này đã được hiệu xe Đức tinh xảo trang hoàng 1 phổ thông của sản phẩm gỗ nhám mờ sáng sủa trọng & bắt mắt. Lớp bọc gỗ này sở hữu những con đường vân nổi bật mà lại Khách hàng có thể cảm giác xác định ma xát dị biệt trên mỗi lần chạm.


\nhích cao hơn bảng chỉ định trung tâm, tam của gió hình tròn trụ cuốn hút ánh nhìn bởi color Bạc đãi nhám dị biệt của kim loại tổng hợp nhôm khi đã thực hiện quy trình anodized. Kết hợp với đấy là màn hình hiển thị trung ương kích tấc 21,33cm đủ dùng.

bên trên những kiểu xe hạng sang, có lẽ vấn đề ra đời một cái đồng hồ analog cổ điển là 1 quy định, và C300 AMG ko tọa lạc ko kể menu nà. với kiểu dáng thiết kế tiện nghi, cái đồng hồ có đường kính khoảng 5cm cộng chương trình viềng bóng nhoáng toát lên một vẻ sáng trọng dị kì.

thay thế sửa chữa nơi phải khoản truyền thống, Mercedes-Benz sắp đặt nhiều điều khiển sáng ý có bàn chạm màn hình cộng các buton điểu chỉnh vẻ ngoài buổi giao lưu của cỗ máy có dung tích 2 lít bên dưới nắp cốp xe. câu hỏi làm việc bên trên các điều khiển hơi thuận lợi, các nút nhấn đựợc xuất bản vừa tay.

điểm vượt trội tương tác thẳng trực tiếp với người lái đó là vô-lăng 3 chấu đc quấn gia cấp cao đã được vác ngang ở đoạn bên dưới giống như các mẫu xe thể thao thực sự. Một lần tiếp theo, những mảng ốp kim loại mờ ảo lại được sử dụng, giúp tô điểm đính tính thể thao bên trên C300 AMG.

Share:

0 nhận xét