Du lịch Buôn Ma Thuột, Nơi tìm về cội nguồn

đề cập đến đó là nơi, trước nhất, mọi người sẽ nghĩ ngay đến vị cà phê hương thơm nức mũi, những cuộc đua voi lý thú, hình ảnh người đồng bào mặc khố nhảy quanh đống lửa. Nghe thật khác xa so với những nơi khác đúng không nào. Nếu ai chưa đến Tây Nguyên lần nào có lẽ sẽ chưa nghe đến Buôn Ma Thuột, trung tâm tỉnh Daklak, hãy thử Du lịch Buôn Mê Thuột một lần,chắc chắn mọi thứ sẽ không phải như những gì bạn đã dường như.

Du lịch Buôn Ma Thuột, Nơi tìm về cội nguồn
Voi là động vật quý hiểm

Đến Buôn Mê thuột bằng vẻ ngoài gì? nếu như bạn ở sài thành hoặc tỉnh khác phụ cận thì xe gắn máy là một sự chọn lựa đáng để nghĩ tới. Từ thành phố Hồ Chí Minh đến Buôn Mê Thuột khoảng 270km, băng qua Bình Phước, Đắk Nông hoặc nếu như bạn có rất nhiều thời hạn bạn có thể thi hành một tour du lịch thành phố sài gòn – Đà Lạt – Buôn Ma Thuột. Vượt qua những con đèo uốn éo quang co, cảnh quan thơ mộng. Nghe thật quyến rũ đúng không ạ?

Du lịch Buôn ma thuộc vào tháng 10 hàng năm để ngắm nhìn khung cảnh nên thơ.

Bên cạnh đó, nếu như khách hàng không thích xe máy thì có thể đi bằng xe khác, từ bến xe miền Đông đến bến xe Buôn Mê Thuột khoảng 7h đồng hồ. Bạn chỉ cần mua vé lên nằm một giấc, sáng sau bạn đã có thể hít thở không khí mát lạnh của quỹ đất bazan đầy nắng và gió?
Du lịch Buôn Ma Thuột, Nơi tìm về cội nguồn
Không uống rượu cần thì bạn chưa đến Tây Nguyên

Buôn mê thuột có hai mùa là mùa nắng và mùa mưa, mùa mưa ở đây thường diễn ra vào tầm khoảng tháng 8 đến tháng 11 trong thời điểm, cơn mưa nơi đây khá lớn, liên hợp với đất bazan đất đỏ, toàn thể bạn nên đến trong tháng 2 hoặc 3 trong năm. trong khoảng thời gian này các phòng ban dân tộc bản địa ở Tây Nguyên vừa vào mùa gặp, và tết nguyên đán trong năm, ở đây có khá nhiều tiệc tùng, lễ hội rực rỡ, mang nhiều bản chất dân tộc bản địa.
Tour du lịch Buôn mê thuột có gì hay?
Nói về có gì hay thì có nhẽ đếm không dừng. Đến Tây Nguyên bạn cần phải từng trải món rượu cần phải được ủ từ gạo nếp, lá chuối khô, nước suối từ khe núi chảy ra, hương vị chua chua, thơm nồng của nếp trắng, vị ngọt của nước suối hòa quyền lại với nhau, đưa thế giới từ lạ thành quen khi đó nào chần chừ.

Du lịch Buôn Ma Thuột, Nơi tìm về cội nguồn
Toàn cảnh BMT


vườn thú Bản Đôn, một trong 2 nơi độc nhất ở Tây Nguyên còn nuôi voi và tổ chức tham quan chuyến du lịch trên lưng voi (Bản Đôn, huyện Lăk). đong đưa trên lưng voi vượt núi vượt sông, Cảm Xúc lơ lửng khi đi trên cầu treo, một chuyến dã ngoại ở một bên là dòng thác hùng vĩ chảy từ trên cao xuống, một bên là tiếng chim thú. Cứ như mình đang là người rừng ấy nhỉ.
Còn nhiều thứ hay ho khi bạn đến chuyến du lịch Buôn Mê Thuột lắm đấy, ngại gì mà hoàn toàn không ghé thăm Home và chờ đợi phần 2 trong chặng đường mày mò nước nhà nhiều dân tộc bạn hữu nhất Việt Nam.
Trang chủ: http://phuotthukhongbangphichthu.blogspot.com/

Share:

0 nhận xét