Cảm nhận lần đầu với BMW 118i 2016

quay trở về về cảm giác sài, hai ghế trước có chỗ tựa lưng, đệm hôm và nệm ngồi vừa khít với tầm vóc của người Á Lục, tạo ra ko sở hữu nhiều khuynh hướng Sport nên không thật bám quá sát trong cơ thể người đang ngồi, lúc vận động lâu nhưng vẫn đem đến sự đê mê và ngất ngây.


hàng ghế thứ 2 sẽ không dành cho các ai cao hơn 1m80 có khoảng để chân eo hẹp mặc dù trằn xe của bạn vẫn tương đối thoáng đãng, Dường như BMW sắp đặt cha tựa đầu & ko đem lại chương trình chỗ để tay mang lại các bạn phía đằng sau. phạm vi của băng ghế là đủ cho bố người lớn mà lại chỗ ngồi thân sẽ bắt gặp phiền toái có cầu dẫn động nhô cao dưới sàn xe cộ gồm cả phần mềm hốc gió sau.


Khu vực bảng tablo của 118i đc được hưởng khái quát đặc biệt của BMW mang đàng bày trí gãy gọn trẻ đẹp, các vấn đề trung ương thanh tao cùng nên lượng đến cả nút điểu chỉnh iDrive đặt chếch về phía địa điểm sau vô-lăng. toàn bộ tạo nên một không gian đậm công ty nghĩa cá thể dành riêng cho người điều khiển, điều nhưng ta có thể bắt gặp ở tốt nhất những đời xe BMW.


Vô-lăng ba chấu của BMW 118i sở hữu hình thành không thật đại quát nhưng bù lại đc bọc da tốt nhất tương đương được kết hợp những buton điểu chỉnh anh tài. cảm thấy lúc cầm & vần vô lăng là chắc chắn & yên lòng, nơi các nút bấm được bố trí hợp lý buộc phải bên tôi thuận lợi thích nghi & sử dụng ngay từ những phút trước khi làm quen với những xe.



đi theo như thông báo kể từ nhà sản xuất, nấc tiêu tốn nhiên liệu nhàng nhàng của 118i ở ĐK hỗn tạp được xem là 5,0 lít/100 kilomet, một số lượng nói cách khác là đáng nể với cùng 1 loại xe BMW mà điều này cũng có thể đạt được nếu bạn được xem là tuýp người có hình dạng lái nhã nhặn and câu kết cộng lao lý lái Eco Pro. cơ mà nếu đã biến đổi thành một “Bimer” thì đừng để đồng hồ đo lường và tính toán khoản liệu làm các bạn chùn chân, cần cứ mạnh bạo thưởng thức 136 mã lực của 118i, không nhiều mà vẫn đầy đủ nhằm bạn cảm đc cái chất BMW bên trong dáng của một cái hatchback.

Share:

0 nhận xét